โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour (Covered By Be Elegance)

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/tattoo-colour-covered-by-be-elegance.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=tge3WTrYryQendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour (Covered By Be Elegance)


เมื่อก่อนฉันมองย้อนไป เมื่อก่อนมีเธอชิดใกล้  
ไม่เคยประครอง ความรักของเรา ไม่สนใจ
จนเกิดอะไรมากมาย ฉันเองจึงยอมแพ้พ่าย
ที่ปล่อยอารมณ์ลุ่มหลง จนทำให้เสียใจ

 แม้เธอ จะพยายาม ฉุดรั้ง  แต่ฉัน ก็ยอมไม่ฟัง
ยังจะไป  ไม่แคร์ว่ารัก ของเธอ สำคัญมากแค่ไหน

ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน
ฉันย้อนเวลา ไม่ได้  ฉันทิ้งไป....
ไม่เหลือโอกาสสักครั้ง ยิ่งได้เห็นทั้งเขาและเธอช่างมี ความสุข

สุดท้ายคือความเสียใจ ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเมื่อเธอไป  (ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเธอวันนี้...)

จังหวะที่ใจวุ่นวาย ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปไม่ได้ ถ้าเราทำดี กว่านี้ ก็คงไม่เสียใจ
ความเจ็บยังตามเหมือนเงา คงไม่มีทางเหมือนเก่า ที่เคยทำลายความรักของเรา ต้องเสียใจ

 ช่างร้ายแรง ที่ฉันทำ ในวันนั้น อยากขอเพียงแค่โอกาสอีกสักครั้ง ยังรอเสมอ
แต่ใจของเธอ ไม่กลับคืนมา
[endtext]