你不會 ni bu hui - S.H.E

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/ni-bu-hui-she.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=OQVD7QEaMhUendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง你不會 ni bu hui  - S.H.E


第一次拥吻以前 我们找不到语言
di yi ci yong wen yi qian wo men zhao bu dao yu yan
ก่อนหน้าที่จะจูบกันเป็นครั้งแรก พวกเราต่างหาคำพูดต่อกันไม่ได้
但听见彼此灵魂 多渴望永远
dan ting jian bi ci ling hun duo ke wang yong yuan
แต่พอได้ยินถึงจิตวิญญาณของอีกฝ่าย (ฉัน)ก็คาดหวังไปไกลถึงคำว่าตลอดกาล
贴心后嘴角的甜 摩擦后眼角的咸
tie xin hou zui ba de tian mo ca hou yan jiao de xian
หลังจากสัมผัสกับความหวานของริมฝีปาก หลังจากได้เสียดสีกับความเค็มของขอบตา
一起懂爱和真爱的差别
yi qi dong ai he zhen ai de cha bie
(พวกเรา)ต่างก็จะเริ่มจะเข้าใจความแตกต่างระหว่างความรักและรักแท้
你送的杯子里面 还装着温热感觉
ni song de bei zi li mian hai zhuang zhe wen re gan jue
ข้างในแก้วที่เธอส่งให้ ยังมีความรู้สึกที่จืดชืด
你给的每个纪念都排在窗沿
ni gei de mei ge ji nian dou pai zai chuang yan
ทุกๆความทรงจำที่เธอมอบให้ล้วนแต่เรียงตัวกันอยู่ที่ขอบหน้าต่าง
相机是牵手两年 围巾是东京五天
xiang ji shi qian shou liang nian wei jin shi dong jing wu tian
กล้องถ่ายรูปคือจูงมือกันครบสองปี ผ้าพันคอคือทริปโตเกียวห้าวัน
界线是又哭又笑的道歉
jie xian shi you ku you xiao de dao qian
เส้นแบ่งเขตแดนคือคำขอโทษที่ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี
我不相信 你心中现在她最美
wo bu xiang xin ni xin zhong xian zai ta zui mei
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าตอนนี้ในใจของเธอ เธอคนนั้นสวยที่สุด
你不会 你不会 你不会 把我们的爱踩碎
ni bu hui ni bu hui ni bu hui ba wo men de ai cai sui
เธอคงไม่ เธอคงไม่ เธอคงไม่เอาความรักของเราไปเหยียบย่ำทำลาย
我不相信 你口中会讲出后悔
wo bu xiang xin ni kou zhong hui jiang chu hou hui
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าปากของเธอจะกล่าวคำว่าเสียใจในภายหลังออกมาได้
你不会 你不会 你不会 不心疼我拒绝被看见的泪
ni bu hui ni bu hui ni bu hui bu xin teng wo ju jue bei kan jian de lei
เธอคงไม่ เธอคงไม่ เธอคงไม่ ไม่รู้สึกอะไรเลยกับการปฏิเสธน้ำตาของฉันที่ถูก(เธอ)มองเห็น
当初被激烈反对 你安静却没妥协
dang chu ji lie fan dui ni an jing que mei tuo xie
ช่วงแรกของการโต้เถียงที่รุนแรง เธอเงียบแต่กลับไม่แก้ตัว
对我更好来瓦解别人的偏见
dui wo geng hao lai wa jie bie ren de pian jian
ทำให้ฉันยิ่งกล้าที่จะไม่เชื่อความคิดเห็นของคนอื่น
我生气时总几天
wo sheng qi shi zong ji tian
ไม่กี่วันที่ผ่านมาในที่ฉันโกรธ
我倔强口不择言
wo jian qiang kou bu xuan yan
ฉันเลือกที่จะปากไม่ตรงกับใจ
是你请把我当情绪沉淀
shi ni qing ba wo dang qing xu chen dian
เพราะว่าฉันในใจเธอเป็นเพียงตะกอนแห่งความรู้สึก
我不相信 你心中现在她最美
wo bu xiang xin ni xin zhong xian zai ta zui mei
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าตอนนี้ในใจของเธอ เธอคนนั้นสวยที่สุด
你不会 你不会 你不会 把我们的爱踩碎
ni bu hui ni bu hui ni bu hui ba wo men de ai cai sui
เธอคงไม่ เธอคงไม่ เธอคงไม่เอาความรักของเราไปเหยียบย่ำทำลาย
我不相信 你口中会讲出后悔
wo bu xiang xin ni kou zhong hui jiang chu hou hui
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าปากของเธอจะกล่าวคำว่าเสียใจในภายหลังออกมาได้
你不会 你不会 你不会 不心疼我拒绝被看见的泪
ni bu hui ni bu hui ni bu hui bu xin teng wo ju jue bei kan jian de lei
เธอคงไม่ เธอคงไม่ เธอคงไม่ ไม่รู้สึกอะไรเลยกับการปฏิเสธน้ำตาของฉันที่ถูก(เธอ)มองเห็น
我不相信 重来的幸福在脱轨
wo bu xiang xin chong lai de xing fu zai tuo gui
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าความสุขที่กำลังหวนกลับมาอีกครั้งกำลังตกราง(เปรียบ เทียบกับรถไฟที่ตกรางค่ะ)
你不会你不会你不会留残酷让我面对
ni bu hui ni bu hui ni bu hui liu can ku rang wo mian dui
เธอคงไม่ เธอคงไม่ เธอคงไม่ใจร้ายให้ฉันเผชิญหน้าคนเดียว
我不相信 一起的回忆都损毁
wo bu xiang xin yi qi de hui yi dou sun hui
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าความทรงจำระหว่างเราต่างก็พังทลายไปหมดแล้ว
你不会你不会你不会舍得让我留一滴想乞讨的泪
ni bu hui ni bu hui ni bu hui she de rang wo liu yi di xiang qi tao de lei
เธอคงไม่ เธอคงไม่ เธอคงไม่ปล่อยให้ฉันหลั่งน้ำตาแห่งการขอร้องได้ลงคอ

[endtext]