หากไม่มีวันพรุ่งนี้ - ดา Endorphine

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/endorphine.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=SxDLkblU8Xcendofvid
[starttext]
เนื้อเพลงหากไม่มีวันพรุ่งนี้ - ดา Endorphine 



อีกนาน ซักเท่าไร จะได้พูดจา
และหันมามองสบตาเหมือนเดิม
อย่าเป็นอยู่อย่างนี้
ถ้ารักยังมีให้กัน
ก็ขอให้เธอเปิดใจ..

เราจะโกรธเคืองและไม่ยอมอภัยให้กัน
เราจะปล่อยมันอยู่อย่างนี้ไปนานสักเท่าไร

หากว่าวันพรุ่งนี้ไม่มีรออยู่
ต้องจากกันไป
จะทำอย่างไร
หากว่าในวันนี้เป็นวันที่เหลืออยู่
บอกทีว่าเรานั้นควรทำอะไร..

และฉัน ขอร้องเธอ ยกโทษให้กัน
อย่าเสียเวลากับความหมางเมิน
ก็กลัวอาจจะสาย ไม่เหลือเวลาให้เรา
ได้ทำดี ดี ต่อกัน..

เราจะโกรธเคืองและไม่ยอมอภัยให้กัน
เราจะปล่อยมันอยู่อย่างนี้ไปนานสักเท่าไร

หากว่าวันพรุ่งนี้ไม่มีรออยู่
ต้องจากกันไป
จะทำอย่างไร
หากว่าในวันนี้เป็นวันที่เหลืออยู่
และเราควรทำอะไร หากมันเป็นวันของเรา
วันสุดท้าย....

หากว่าวันพรุ่งนี้ไม่มีรออยู่
ต้องจากกันไป
จะทำอย่างไร
หากว่าในวันนี้เป็นวันที่เหลืออยู่
และเราควรทำอะไร หากมันเป็นวันของเรา
วันสุดท้าย....





[endtext]