รักฉันมั้ย (Do You Love Me?) - WAii

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/do-you-love-me-waii.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=4tN4-uquEhwendofvid
[starttext]
เนื้อเพลงรักฉันมั้ย (Do You Love Me?) - WAii 


ฉันไม่ภูมิใจหรอก ที่ทำตัวแบบนั้น
และไม่เคยต้องการ ให้เธอมาเหนื่อยใจ
ฉันก็แค่ขี้ขลาด หวาดกลัวและหวั่นไหว
เพราะไม่เคยมีใคร ให้รักได้อย่างเธอ

สิ่งที่ฉันเป็น เธอก็คงไม่เข้าใจฉันทำ
ฉันทำ ถึงมันจะไม่เหมือนใคร
Please understand
Please understand

เธอรักฉันไหม ถึงฉันไม่ดีพอ
รักฉันไหม ฉันคงต้องถามต่อ
เติมเท่าไหร่ ก็คงไม่ยอมเต็ม
ใจฉัน ขาดใจเธอ

เธอรักฉันไหม ก็เพราะฉันรักเธอ
ที่ฉันร้าย อยากให้เธอรัก
ถ้ามันมากเกินไป ขอโทษ

คิดมากไปหรือเปล่า ก็คิดมากเสมอ
คิดเพราะเป็นเรื่องเธอ กลัวเธอไปกับใคร
ฉันไม่ได้เป็นห่วง แต่หวงเข้าใจไหม
ที่ต้องทำวุ่นวาย อย่างน้อยก็เพื่อเธอ

สิ่งที่ฉันเป็น เธอก็คงไม่เข้าใจฉันทำ
ฉันทำ ถึงมันจะไม่เหมือนใคร
Please understand
Please understand

เธอรักฉันไหม ถึงฉันไม่ดีพอ
รักฉันไหม ฉันคงต้องถามต่อ
เติมเท่าไหร่ ก็คงไม่ยอมเต็ม
ใจฉัน ขาดใจเธอ

เธอรักฉันไหม ก็เพราะฉันรักเธอ
ที่ฉันร้าย อยากให้เธอรัก
ถ้ามันมากเกินไป ขอโทษ

ขอโทษ


[endtext]