เรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_7484.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=ZEBKYMVAyEgendofvid
[starttext]
เนื้อเพลงเรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน


เธออาจได้ยิน เสียงของบางคนบอกมา
ว่าเธอกับฉันไม่คู่ไม่ควร
บางคำเหล่านั้น ฉันรู้มันอาจก่อกวน
และอาจจะทำให้เธอลังเล
อยากขอขอเธออย่าหวั่นไหว
เรื่องนี้มีแค่เราใช่ไหม

ไม่ต้องถามต้องตอบใคร ตอบแค่ใจเธอก็พอ
ว่าต้องการกันและกันหรือเปล่า
ไม่ต้องรู้คำตอบใคร ตอบแค่ใจของเธอพอ
หากว่าใจเรารักกัน ก็แค่ทำมันให้เป็นเรื่องของเรา


ใครมองไม่ดี คิดร้ายกันไปอย่างไร
ก็ปล่อยให้เขาคิดตามสบาย
จำเป็นแค่ไหน ต้องให้ทุกคนถูกใจ
ถ้าหากว่าเราเข้าใจกันดี
อยากขอขอเธออย่าหวั่นไหว
เรื่องนี้มีแค่เราใช่ไหม

ไม่ต้องถามต้องตอบใคร ตอบแค่ใจเธอก็พอ
ว่าต้องการกันและกันหรือเปล่า
ไม่ต้องรู้คำตอบใคร ตอบแค่ใจของเธอพอ
หากว่าใจเรารักกัน ก็แค่ทำมันให้เป็นเรื่องของเรา

ไม่ต้องถามต้องตอบใคร ตอบแค่ใจเธอก็พอ
ว่าต้องการกันและกันหรือเปล่า
ไม่ต้องรู้คำตอบใคร ตอบแค่ใจของเธอพอ
หากว่าใจเรารักกัน ก็แค่ทำให้มันเป็นเรื่องของเรา



[endtext]