กลัวคำว่าไกล-โรส

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_7199.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=LK5zWPNmZt8endofvid
[starttext]
เนื้อเพลงกลัวคำว่าไกล-โรส



อดจะคิดถึงไม่ได้เลยสักครั้ง
นั่งฟังเสียงฝนแล้วเผลอซึ้งไปกับมัน
ถ้ามีเธออยู่ ฉันคงโดนแหย่
เรื่องขี้แยไม่เข้าเรื่องยกให้ฉัน
อดจะหัวเราะไม่ได้เลยสักหน
ข้อความเรานั้นที่ได้รับเมื่อก่อนนั้น
เรื่องโรแมนติกไม่ค่อยมีหรอก
ไม่ค่อยเหมือนคู่ใครๆ ที่รักกัน

อยู่ทางนี้ฉันรักษาใจอย่างมั่นคง
เรื่องจะเผลอไปมีใครไม่มีวัน
อยู่ทางนั้นฉันไม่รู้เธอจะเหมือนกัน
เก็บใจเธอไว้ให้ฉันอยู่ใช่ไหม

อยากฟังว่ายังรักแค่สักหนึ่งครั้ง
ไม่ได้เห็นขอแค่เสียงก็ชื่นใจ
พูดว่ารักกัน ยังรักกันอยู่
อยากให้รู้มันเป็นยากระตุ้นใจ
หากว่ายังรัก บอกกันสักครั้ง
อย่าอยุ่เฉยคิดว่าฉันคงเข้าใจ
อยู่ก็ดูแล ไปก็แคร์บ้าง
อยู่ห่างกันใจมันกลัวคำว่าไกล

ก็ไม่คิดว่าจะคิดถึงอย่างนี้
แต่ระยะนี้เล่นเงียบหายไปจากฉัน
ฝันก็มาตก ฉันเลยใจตก
ก็มีเธอเพียงคนเดียวที่ช่วยทัน

บอกว่ายังรัก แค่สักหนึ่งครั้ง
ไม่ได้เห็นขอแค่เสียงก็ชื่นใจ
พูดว่ารักกันยังรักกันอยู่
อยากให้รู้มันเป็นยากระตุ้นใจ
หากว่ายังรักบอกกันสักครั้ง
อย่าอยู่เฉยคิดว่าฉันคงเข้าใจ
อยู่ก็ดูแล ไปก็แคร์บ้าง
อยู่ห่างกันใจมันกลัวคำว่าไกลรู้ไหมล่ะเธอ

[endtext]