พระเอก - The Bottom Blues

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/bottom-blues.html[/postlink]

http://www.youtube.com/watch?v=6DhAiPVIGB0endofvid
[starttext]
เนื้อเพลง พระเอก - The Bottom Blues

ใครหนอใครทำให้เธอต้องเสียใจ
ร้องไห้ฟูมฟายอย่างคนไร้วิญญาณ
หยุดมองเธอทรมานเธอร้องไห้จนพระเอก - The bottom blues 2
ดูสิน้ำตาจะหมดตัว

ผิดหวังพ่ายแพ้มันก็แค่เพียง
ชีวิตบางครั้งที่ฟ้านั้นลำเอียง
แต่เธอในยามที่ใจเหน็บหนาว
อีกคราวที่เธอไม่เหลือใคร
ซบ ซบลงตรงไหล่ฉัน ในคืนที่เธอ
เจ็บช้ำหรือวันที่เธอทุกข์ทนยังมีฉันอีกคน

ในยามที่เธอต้องเหน็บหนาวหรือคราว
ที่ฟ้าไม่เป็นใจซบ ซบลงตรงไหล่ฉัน
ในคืนที่เธอต้องเจ็บช้ำหรือวันที่เธอต้อง
ทุกข์ทนยังมีฉันอีกคนอยู่ตรงนี้และรอ

ตัวฉันเองแม้ไม่ดีและเริดเรอไม่อยากเห็น
เธอร้องไห้เดียวดายอยู่กับฉันไม่เป็นไร
เธอร้องได้เลยเอาให้น้ำตามันหมดตัว

ผิดหวังพ่ายแพ้มันก็แค่เพียง
ชีวิตบางครั้งที่ฟ้านั้นลำเอียง
แต่เธอในยามที่ใจเหน็บหนาว
อีกคราวที่เธอไม่เหลือใคร
ซบ ซบลงตรงไหล่ฉัน ในคืนที่เธอต้อง
เจ็บช้ำหรือวันที่เธอทุกข์ทนยังมีฉันอีกคน

ในยามที่เธอต้องเหน็บหนาวหรือคราว
ที่ฟ้าไม่เป็นใจซบ ซบลงตรงไหล่ฉัน
ในคืนที่เธอต้องเจ็บช้ำหรือวันที่เธอต้อง
ทุกข์ทนยังมีฉันอีกคนอยู่ตรงนี้และรอ

จะทำอะไรก็ทำเถอะ แต่ขอเพียงเธอ
แค่ซบลงก่อนจะดีไหม

พระเอก - The bottom blues 3 พระเอก The bottom bluesพระเอก - The bottom blues 5[endtext]