UP CHILL - DUBBERFIELD

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/up-chill-dubberfield.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=zqFM18sQaTYendofvid [starttext]

UP CHILL - DUBBERFIELD


Artist ศิลปิน :  DUBBERFIELD
Song เพลง : UP CHILL 
ประเภทเพลง: เพลงรัก,เพลงให้กำลังใจ
เนื้อเพลง // แปลเพลง


หมดความหมาย รักที่เคยงมงาย
รักที่เคยเมามาย สิ้นสลาย
ฉันที่เคยงมงาย กับใจที่มันสลาย


แต่วันหนึ่งมันก็หาย เจ็บไม่นานแล้วมันก็หาย
มันก็ยังไม่ตาย ไม่มีเธอก็ดูสบาย
แต่วันหนึ่งมันก็หาย เจ็บไม่นานแล้วมันก็หาย
มันก็ยังไม่ตาย ไม่มีเธอก็ดูสบาย


เราห่างไปนาน เรามันต่างกันไป
เราห่างกันนาน และเรามันต่าง style
มันห่างไปนาน แล้วลืมว่าขาดอะไร
ฉันไม่ขาดอะไร แล้วมีเวลามากมายให้ตัวเอง


ออกไป shop ออกไป chill ออกไป up skill แบบคนมี style
หลับนอนสบายไม่ห่วง ไม่มีอะไรที่มากมาย
ออกไปวัด ปล่อยปลา ปล่อยนกสักที และอาจจะดีกว่ามานั่งเสียใจ
ออกไปเที่ยวให้มันกระจาย ออกไปพบผู้คนมากมาย
ออกไปเจอใคร ๆ ต่อใคร หาคนที่ถูกใจมาแทนเธอ
- -


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ New Single คลิป [endtext]