หึงหน่อยเหอะ - เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (Girly Berry)

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/girly-berry.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=mN877bVrEioendofvid [starttext]

หึงหน่อยเหอะ - เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (Girly Berry)


Artist ศิลปิน :   เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (Girly Berry)
Featuring : -
Album อัลบั้ม : Gossip 
Song เพลง : หึงหน่อยเหอะ
คำร้อง พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล / พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล / อาทิตย์ เลิศรักษ์มงคล
ทำนอง Slow Soul
ประเภทเพลง: เพลงรัก,เพลงหึง,หวง
เนื้อเพลง // แปลเพลง


จะทำอะไรเธอก็ไม่หึง
บ้างเลย ไม่เลย
ไม่เคบสนไม่เคยจะหวั่นไหว
เธอมั่นใจแนไปหรือเปล่า


จะ เดินกับใครเธอก็ทำเฉยทุกที
บางคราวก็มี แกล้งส่งยิ้มให้ใครให้เธอเห็น
แล้วเธอก็เป็นเหมือนเดิม


ฉันก็เลยเศร้าใจ หรือเจอกันบ่อย
เธอจะเบื่อนะ เอ๊ะ ! เธอยัง need
ฉันอยู่หรือเปล่าล่ะ


แคร์ เธอคนเดียว จริง ๆให้ตายอ่ะ
ชักจะหวั่น..ชักจะหวั่น..ชักจะหวั่นใจ
หรือเธอจะมีใครอีกคนนะ


เอ๊ะ เธอไว้ใจ หรือไม่สนใจอ่ะ คิดมากรู้ไหม
ฉันใจไม่ดีนะ ช่วยให้อุ่นใจหน่อยเหอะนิดนึง
(น่านิดนึง)


ก็อยากให้เธอนั้นหึงจริง ๆสักทีน่ะ
หวงจัง ๆ สักทีนะ เพราะมันแสดงว่ายังรักฉันอยู่
แฟนกันนาน ๆ หึงทีเนี่ยมันก็ดีนะ
หึงไม่มีเหตุผลก็รับฟัง ให้หยิกเบา ๆ
ได้เลยจะไม่บ่นหรอกนะ
อืมย์..ชื่นใจจะ


ตายนะแล้วฉันก็พร้อมจะยอมรับคำสั่ง
ดุ ๆหน่อยสิว่าห้ามทำตัวไม่ดีนะ
ฉันจะทำให้เธอได้ทั้งใจ ไม่
อยากรู้สึกเป็นฝ่ายมาหวง..ข้างเดียว แย่เชียว


มีแต่ฉันระแวงจนอ่อนไหว
อยากแน่ใจว่าเธฮรักอยู่
เชื่อใจมากไปมันดูไม่ love นะเธอ


สงสารฉันเถอะ ใจยิ่งน้อยนิดเดียวออกอย่างนี้ นึกสิ
ถ้าฉันเป็น
เหมือนเธอ เธอก็งคงเศร้าใจ
(ค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร..)
- -


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]