สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ -ETC.

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/etc.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=sDc-fNVa9R4endofvid [starttext]

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ -ETC.


เธอ
เธอจำได้รึป่าว จำวันคืนที่เรามีให้กันได้ไหม 
เราผ่านอะไรมากมาย ทุกๆสิ่งดีร้ายล้วนมีความสำคัญ 
วันคืนที่เราเรียนรู้กัน ส่งให้เธอกับฉันก้าวมาขั้นสุดท้าย 


ก็มันเป้นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ 
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย 
สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ 


เธออาจจะลืมสังเกต มีอารมณ์พิเศษเกิดกับเธอและชั้น 
เกินกว่าจะเป็นเพื่อนกัน เพราะคำตอบเหล่านั้นฉันรู้มันด้วยใจ 
มีคนดีๆอีกนับร้อยพัน แต่อย่างเธอกับฉันจะไปหาที่ไหน 


ก็มันเป้นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ 
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย 
สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ 


หากว่าฉันต้องการคู่คิดสักคน ผ่านชีวิตร้อนหนาว ผ่านน้ำและฝน 
ก็อยากให้เธออยุ่กับฉัน...
- -


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]