คนน่ารักที่ไม่น่าไปรัก - ดิว THE STAR 5

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/star-5.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=qVvodZOg-mEendofvid [starttext]

คนน่ารักที่ไม่น่าไปรัก - ดิว THE STAR 5



Artist ศิลปิน :  ดิว THE STAR 5
Featuring : -
Album อัลบั้ม : ดิว The Star 5 (New Single) 
Song เพลง : คนน่ารักที่ไม่น่าไปรัก
คำร้อง  นราธิป ปานแร่
ทำนอง/เรียบเรียง/Producer  เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์
ประเภทเพลง: เพลงรัก,เพลงแอบรัก
เนื้อเพลง // แปลเพลง


เธอช่างแสนดี พูดจาน่ารักทุกวัน
แต่อย่าใกล้กัน เพราะฉันไม่กล้ามีใจ
เธอ Friendly มากมาย
และมีจิตใจที่ดีให้ใครต่อใคร
มันไม่ใช่ข้อเสีย แต่แค่อ่อนเพลีย
เพราะกลัวคนมาแย่งเธอไง


โปรดอย่าถามเลยนะ
ทำไมวันนี้ยังไม่กล้ามองเธอ
เธอน่ะดีสุดๆ แล้ว
แต่ดันดีมากไปเข้าใจไหม


เธอคือคนน่ารักที่ไม่น่าไปรัก
เจ็บหนักแน่นอนถ้ารักเข้าไป
อยากให้เธอค้นหาดูใครต่อใครให้พอ
ฉันขอรอคอยตรงนี้


รอเมื่อความน่ารักเธอลดลงแล้ว
ตัวเลขเข้าแถวเริ่มน้อยกว่านี้
อยากชอบใครตอนนี้ได้เลยตามใจ
วันหนึ่งฉันจะมารัก


อยากให้หัวใจ สองเราผูกไว้ด้วยกัน
แต่ต้องห้ามใจ ฉันขอหยุดไว้เท่านี้
ทำใจดีเข้ามากี่ทียิ่งใจไม่ดี กลัวห้ามไม่ไหว
มันก็ต้องอดทนข่มใจ เราคงไม่ใช่คนเดียวที่เธอรัก


โปรดอย่าถามเลยนะ
ทำไมวันนี้ยังไม่กล้ามองเธอ
เธอน่ะดีสุดๆ แล้ว
แต่ดันดีมากไปเข้าใจไหม


เธอคือคนน่ารักที่ไม่น่าไปรัก
เจ็บหนักแน่นอนถ้ารักเข้าไป
อยากให้เธอค้นหาดูใครต่อใครให้พอ
ฉันขอรอคอยตรงนี้


รอเมื่อความน่ารักเธอลดลงแล้ว
ตัวเลขเข้าแถวเริ่มน้อยกว่านี้
อยากชอบใครตอนนี้ได้เลยตามใจ
วันหนึ่งฉันจะมารัก


เธอคือคนน่ารักที่ไม่น่าไปรัก
เจ็บหนักแน่นอนถ้ารักเข้าไป
อยากให้เธอค้นหาดูใครต่อใคร
ให้พอฉันขอรอคอยตรงนี้


รอเมื่อความน่ารักเธอลดลงแล้ว
ตัวเลขเข้าแถวเริ่มน้อยกว่านี้
อยากชอบใครตอนนี้ได้เลยตามใจ
วันหนึ่งฉันจะมารักเธอ
- -



บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]