ฉันพอเข้าใจ - ญารินดา Yarinda

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/yarinda_20.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=W8S84B0XxNsendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง ฉันพอเข้าใจ - ญารินดา Yarinda


เมื่อกี้เธอพูดว่าไงนะ?
ฉันนั้นยังจับใจความไม่ค่อยได้ ช่วยพูดซ้ำมาอีกที
ที่เธอบอกว่าเธอจะหนีไปจากที่นี่
ที่ที่มันแสนวุ่นวายและโหดร้าย พอกันที

ที่ที่ไม่มีความรัก
ความเข้าใจ ความหวังดี มอบให้กับเธอไม่เคยมีเลยสักที
เธอเลยตั้งใจที่จะหนี สู่สิ่งดีๆ ไม่ใช่ที่นี้
เธอบอกอย่างนี้ เธอบอกกับฉันใช่ไหม

ไม่มีใคร ฉันนั้นก็พอเข้าใจ
ไม่มีใครสนใจ ฉันนั้นน้ำตาจะไหล
ก็แล้วที่เธอว่าเธออยากสบายใจ
ถ้าหากว่าเธอนั้นดีขึ้นเมื่อไรก็กลับไปได้เลย

แต่เท่าที่ฉันนั้นได้รู้
เธอไม่ได้รู้ถึงคุณค่าในสิ่งที่เธอนั้นปรารถนาสักเท่าไร
ใครๆก็บอกกันอย่างนั้น ว่าสิ่งที่เขานั้นทำให้เธอ
เธอกลับไม่สนและคอยดึงดันเอาแต่ใจ

แต่ฉันก็ไม่เคยสงสัย
กับสิ่งที่เขานั้นพูดมา เมื่อเห็นด้วยตาจึงทำให้ฉันได้เข้าใจ
ถ้าเธอต้องการไปที่ไหนก็เชิญได้เลยตามสบาย
แต่ขอทบทวนบางสิ่งที่เธอพูดมา

ไม่มีใคร ฉันนั้นก็พอเข้าใจ
ไม่มีใครสนใจ ฉันนั้นน้ำตาจะไหล
ก็แล้วที่เธอว่าเธออยากสบายใจ
ถ้าหากว่าเธอนั้นดีขึ้นเมื่อไรก็กลับไปได้เลย

[endtext]