คำสัญญา - Rudy Boys

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/rudy-boys.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=lXA2Y-kjqO0endofvid
[starttext]
เนื้อเพลง คำสัญญา - Rudy Boys


ในค่ำคืนที่เราร่ำลา
หนึ่งคำในใจฉันไม่ได้เอื้อนเอ่ย
แม้เตรียมใจมานานแค่ไหน
คำสั้นๆ ที่มาจากใจ
เปี่ยมไปด้วยความรักล้นในใจ
รอให้เธอได้ยิน

วันและคืนเฝ้าแต่คอยถาม
รอคอยวันได้พบเจอกันอีก
แม้ตัวเรานั้นห่างกันแค่ไหน
คำหนึ่งคำที่เก็บเอาไว้ ต้องพูดให้เธอ
รู้ ว่าหัวใจ ของฉันมีแค่เธอ

เก็บเอาไว้จนล้นใจ
เก็บมานานยิ่งทนไม่ไหว
แม้ไกล ใจยังคงคิดถึงเธอไม่เปลี่ยนไป
ผ่านคืนวันเนิ่นนาน
หวังว่าเธอก็คิดเหมือนฉันอยู่
ให้วันนั้นมาถึง

รักของฉัน จะไม่เปลี่ยนแปลงไป
หากใจของเธอนั้นคิดเหมือนกัน
คำสัญญาที่เราให้กัน ว่ารักแค่ฉัน
นึกถึง ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
ความห่างไกลมันจะทำให้เรา
ยิ่งเห็นความสำคัญ ในวันที่เฝ้ารอ

ไม่ว่าวันไหน
จะอยู่ห่างไกลกันเท่าไร
แค่อยากจะขอให้เธอ
รักษาคำสัญญาไว้
ด้วยความผูกพัน
ศรัทธาและเชื่อกันและกัน
ด้วยความรัก ที่มีเพียง เธอและฉัน

ไม่ว่าวันไหน
จะอยู่ห่างไกลกันเท่าไร
แค่อยากจะขอให้เธอ
รักษาคำสัญญาไว้
ด้วยความผูกพัน
ศรัทธาและเชื่อกันและกัน
ด้วยความรัก ที่มีเพียง เธอและฉัน

รักของฉัน จะไม่เปลี่ยนแปลงไป
หากใจของเธอนั้นคิดเหมือนกัน
คำสัญญาที่เราให้กัน ว่ารักแค่ฉัน
นึกถึง ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
ความห่างไกลมันจะทำให้เรา
ยิ่งเห็นความสำคัญ ในวันที่เฝ้ารอ

ไม่ว่าวันไหน
จะอยู่ห่างไกลกันเท่าไร
แค่อยากจะขอให้เธอ
รักษาคำสัญญาไว้
ด้วยความผูกพัน
ศรัทธาและเชื่อกันและกัน
ด้วยความรัก ที่มีเพียง เธอและฉัน

ไม่ว่าวันไหน
จะอยู่ห่างไกลกันเท่าไร
แค่อยากจะขอให้เธอ
รักษาคำสัญญาไว้
ด้วยความผูกพัน
ศรัทธาและเชื่อกันและกัน
ด้วยความรัก ที่มี ตลอดไป

รักของฉัน จะไม่เปลี่ยนแปลงไป
หากใจของเธอคิดเหมือนกัน
คำสัญญาที่เราเคยให้กัน
แค่รักกันก็พอ

[endtext]