คำถามของความเหงา - อ๊อฟ ชัยนนท์

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_6699.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=RHR5W6cG_Hwendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง คำถามของความเหงา - อ๊อฟ ชัยนนท์


เสียงเพลงยังดัง ฉันนั่งฟังทั้งคืน
ถ้าพรุ่งนี้ตัวฉันไม่ตื่น ใครจะมาสน
ฉันเป็นของใคร ฉันเป็นของของใคร
คือคำถามที่ถามตัวเองเวลาเหงาใจ
หนาว ไม่ใช่เพราะว่าอากาศ
แต่หนาว เมื่อต้องเจอกับความเหงา

มีรึเปล่า จะมีรึเปล่า
หนึ่งคนที่มีหนึ่งใจให้ฉัน
มัวไปอยู่ที่ไหนเล่า
มีรึเปล่า จะมีรึเปล่า
เปลี่ยนคำว่าเหงาเป็นคำว่าเรา
คนนั้นที่ใช่อยู่ไหน

ฝนโปรยลงมา ฉันยังคอยเธอ
คนที่ฉันยังหาไม่เจอ เธออยู่ตรงไหน
เสียงเพลงดังไกล ขอให้ไปถึงเธอ
ถ้าได้ยินให้เธอรู้ว่ากำลังเหงาใจ
หนาว ไม่ใช่เพราะว่าอากาศ
แต่หนาว เมื่อต้องเจอกับความเหงา

มีรึเปล่า จะมีรึเปล่า
หนึ่งคนที่มีหนึ่งใจให้ฉัน
มัวไปอยู่ที่ไหนเล่า

มีรึเปล่า จะมีรึเปล่า
เปลี่ยนคำว่าเหงาเป็นคำว่าเรา
คนนั้นที่ใช่อยู่ไหน

มีรึเปล่า จะมีรึเปล่า
หนึ่งคนที่มีหนึ่งใจให้ฉัน
มัวไปอยู่ที่ไหนเล่า

มีรึเปล่า จะมีรึเปล่า
เปลี่ยนคำว่าเหงาเป็นคำว่าเรา
คนนั้นที่ใช่อยู่ไหน[endtext]