ที่สุด - Synkornize & The Peach Band

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/synkornize-peach-band.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=1LX2ZhierQsendofvid
[starttext]
เนื้อเพลงที่สุด - Synkornize & The Peach Band


ทั้งว่าความจริง เราก็เหมือนใกล้กัน
แต่เพราะว่าความลงตัวยังไม่ใช่
แม้ว่าความจริง ยังไม่สมดังใจ มันหมือนอยู่ห่างไกล
แต่สุดท้าย เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน
และคงต้องรอเวลาให้เราได้ผูกพัน วันนั้นคงมีซักวัน
ให้สองเราได้ร่วมทาง
แล้วก็ถึงวัน วันที่เราได้คบกัน
ได้พบว่าเรานั้นเข้าใจ
เพราะว่าความจริง คือรักตลอดไป
ไม่ว่าจะวันไหน

และตอนนี้ เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน
และคงเป็นช่วงเวลาที่ที่เราได้ผูกพัน ได้เผยความนัยให้กัน
และฉันจะบอกกับเธอว่า


ฉันอยากขอบคุณเวลาและโชคชะตาที่เข้ามา
และนำพาเราสองคนนั้นทำให้รู้ว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปเกินกว่าความเข้าใจ
ฉันอยากขอบคุณความดีที่เธอนั้นมีให้มากมาย
จากนี้ฉันคงจะมีแต่เธออยู่ข้างกาย และใช่ชีวิตร่วมกันแค่สองเรา
ที่สุดแล้ว เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน
และคงเป็นช่วงเวลาที่ที่เราได้ผูกพัน ได้เผยความนัยให้กัน
และฉันจะบอกกับเธอว่า

[endtext]