นี่คือตอนจบของคนไม่พูดกัน - The Rube

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/rube.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=rwAhMsIUu6sendofvid [starttext]


นี่คือตอนจบของคนไม่พูดกัน - The Rube 
   



The Rube Band
แนวเพลง  Soul Pop
สมาชิก  ธีรวงศ์ วัฒนาจารุพงศ์ – JooB Guitar , 
ศิวพงษ์ เหมวงศ์ – Get Voice
ทศพร แก้วภิรา – X Bass , อรรถพล ตันติ – Bank Drum
ประวัติ  เกิดจากการรวมตัวของ กลุ่มคนบ้านนอก 4 คน ล้วนแต่เป็นศิษย์ของ "มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม"
เริ่มจาก จุ๊บ ได้มาเจอกับ เอ๊ก ได้เล่นกลางคืนด้วยกันอยู่ประมาณปีกว่าๆ ก่อนที่จะมาเจอ เก๊ท เริ่มทำเพลงกันมาได้สักระยะนึง
แบ๊งค์ ก็เข้ามาเป็นอีก 1 สมาชิกของ The Rube

เนื้อเพลง นี่คือตอนจบของคนไม่พูดกัน - The Rube



เมื่อเราสองคนไม่ค่อยพูดกัน
ยิ่งนานนับวันสองเราเริ่มเปลี่ยน
เปลี่ยนแปลงจากคนที่เคยคุ้น
เป็นคนที่เหินห่าง


ต่างคนคิดไปว่ามีเรื่องราว
ต่างใจคิดกันไปเองทุกอย่าง..ต้องไกลห่าง
เปลี่ยนแปลงความรักเป็นการเฉยชา


เปลี่ยนวันที่มีความหมาย
กลับกลายเป็นวันที่ดูไร้ค่า
เมื่อเธอก็ยังไม่พูดจา
และฉันก็ทำเป็นเฉยชา


* นี่คือตอนจบของคนไม่พูดกัน
ยิ่งนานก็ยิ่งเหินห่าง
มีแต่วันเวลาที่สูญเปล่า
เพราะความไม่เข้าใจกันแค่นิดเดียว
จึงทำให้เราแยกทาง
มันไม่มีวันที่เราจะย้อนเวลากลับคืน


แค่อยากให้เราได้เริ่มใหม่
ไม่อยากให้ใครต้องมาเปลี่ยน
และฉันจะยอมรับเรื่องราว
ที่ฉันเดินผิดทาง


อยากเพียงให้เธอได้เข้าใจ
ไม่อยากให้ใครต้องไกลห่าง
ทุกๆ อย่างจะมีแต่เราเคียงข้างกัน


ด้วยเพียงแค่คำหนึ่งคำ
อาจทำให้รักเรายังสำคัญ
แต่ฉันไม่เคยได้พูดมัน
ทั้งที่ใจฉันยังห่วงแต่เธอ


นี่คือตอนจบของคนไม่พูดกัน
ยิ่งนานก็ยิ่งเหินห่าง
มีแต่วันเวลาที่สูญเปล่า
เพราะความไม่เข้าใจกันแค่นิดเดียว
จึงทำให้เราแยกทาง
มันไม่มีวันที่เราจะย้อนเวลากลับคืน

- -
[endtext]