อย่ากลับมาอีกเลย - อาร์ต KPN

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/08/kpn.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=qyX2-uopoUAendofvid [starttext]

อย่ากลับมาอีกเลย - อาร์ต KPN


เนื้อเพลง // แปลเพลง

ทุกนาที ที่ฉันต้องเป็นคนแพ้
คนอ่อนแอ เพราะโดนเธอทิ้งไป
หัวใจที่เจ็บช้ำ จนแทบอยู่ไม่ไหว
ได้แต่ปล่อยเวลาผ่านไปจนมันดีขึ้นมา
แต่วันนี้ที่ฉันเริ่มจะยืนไหว
กลับได้เห็นตัวเธอและน้ำตา
เสียงที่เธอบอกฉัน กี่เหตุผลที่พูดมา
เพื่อทวงคืนวันเวลาดีดีให้หวนคืน

รู้ฉันรู้ว่าเธอรักกัน ไม่ต้องย้ำซ้ำซ้ำก็เข้าใจ
รักและขอให้กลับมาเริ่มต้นใหม่
จะมาเอาอะไร กับใจที่ปวดร้าว ในตอนนี้
แผลที่มันปิดแล้ว จะไปเปิดซ้ำ
จะให้ช้ำอีกครั้งเพื่ออะไร
น้ำตาจากตัวฉัน ครั้งเดียวพอจะเสียใจ
ถ้ารักกันจริง ฉันขอเธอได้ไหม
อย่ากลับมาอีกเลย
จะผิดไหม ที่ฉันต้องทนใจแข็ง
ยอมปล่อยรักที่มันสายเกินไป
เมื่อวันที่ฉันรัก เธอไม่เคยจะสนใจ
แล้วจะมาทวงอะไรอะไรให้เหมือนเดิม
รู้ฉันรู้ว่าเธอรักกัน ไม่ต้องย้ำซ้ำซ้ำก็เข้าใจ
รักและขอให้กลับมาเริ่มต้นใหม่
จะมาเอาอะไร กับใจที่ปวดร้าว ในตอนนี้
แผลที่มันปิดแล้ว จะไปเปิดซ้ำ
จะให้ช้ำอีกครั้งเพื่ออะไร
น้ำตาจากตัวฉัน ครั้งเดียวพอจะเสียใจ
ถ้ารักกันจริง ฉันขอเธอได้ไหม
อย่ากลับมาอีกเลย
น้ำตาจากตัวฉัน ครั้งเดียวพอจะเสียใจ
ถ้ารักกันจริง ฉันขอเธอได้ไหม
ถ้ารักกันจริง โว อย่ากลับมาอีกเลย
- -
บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]