10,000 Miles - ABnormal

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/08/10000-miles-abnormal.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=94CVDZGIyYgendofvid [starttext]

10,000 Miles - ABnormal



Artist ศิลปิน :  ABnormal
Song เพลง : 10,000 Miles

Album อัลบั้ม :  new  single 
ประเภทแนวดนตรี : Pop
สังกัด : Gmm
ประเภทเพลง: เพลงรัก , เพลงคิดถึง
เนื้อเพลง // แปลเพลง 

ให้ความคิดถึงนำพาเรามาใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้
ทางมันยังไกล ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม..
ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้​กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไ​ปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้รอวันได้​พบกัน
หมื่นพันแสนล้านไมล์จะไกลสักเพี​ยงไหน
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้…จนวันได้พบกัน


- -
About Artist 



10,000 Miles (หมื่นไมล์) single ล่าสุดจาก ABnormal หลังจากห่างหายไปกว่า 5 ปี
วันนี้พวกเขา กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (ร้องนำ), โอ่ง - วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์) และ เก่ง - นที แสนทวี (เบส)
กลับมาอีกครั้งกับเพลงพิเศษที่จะบอกเรื่องราวและความคิดถึงที่เขามีต่อแฟนๆทุกคน


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]