Stupid - Juniel & Jung Yong Hwa

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/stupid-juniel-jung-yong-hwa.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=RUh0d9DuwFEendofvid [starttext]


Stupid - Juniel & Jung Yong Hwa






ศิลปิน : Juniel (주니엘) - จูเนียล / ft. Jung Yong Hwa (정용화)
อัลบั้ม / ซิงเกิ้ล :  My First June [Digital Single]
เพลง : 바보 (Stupid / Fool / Babo) [With. 정용화 Of CNBLUE]
ผู้แต่ง : จองยงฮวา
ค่ายเพลง : CJ E&M & F&C 뮤직 (FNC Entertainment)
Publisher : CJ E&M
Style : บัลลาด (Ballad)
วางจำหน่าย : 2012.05.22
ประเภท : เกาหลี



เนื้อเพลง และ คำแปล
Cr.คำร้องไทย-คำแปลไทย : Toey Parii



YH: 너와 나 친구라는 말이 어색해 연인이란 말이 어울려 오~ 난 처음으로 내 맘 고백할게

นอวา นา ชินกูรานึน มัลรี ออแซคแค ยอนอินนีรัน มัลรี อออุลลยอ 
โอ ~ นะ อานชออึมมือ โร แน มัมโกแบคคัลเก

ระหว่างเธอกับฉัน ถ้าจะเรียกว่าเป็น “เพื่อน” กัน คงไม่เหมาะเท่ากับ 
เป็น “คนรัก” …ฉันรู้ใจตัวเองตั้งแต่แรก

난 저 하늘의 별도 따줄게 니가 원한다면 뭐든지 오~ 난 해줄 수가 있어

นัน ชอ ฮานึลลี พยอนโด ตาจุลเก นิกา วอนฮันดามยอน มอลทึนจิ อี 
โอ ~ นะ อานแฮ จุลซู กาอิซ ซอออ

จะให้คว้าดาวบนฟ้านั่น หรือจะอะไรก็ตามที่เธออยากได้ 
ฉันก็หามาให้เธอได้ทั้งนั้น

J: Oh I love you love you love you, You love me love me love me

โอ..ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ เธอก็รักฉัน รักฉัน รักฉัน

알아 날 향한 너의 마음을~ (너의 마음을)

อัลลา นัล ฮยองฮัน นอเย มาอึมมึล ~ (นอเย มาอึมมึล)

ฉันรู้ว่าเธอก็มีใจให้กัน

J: Oh I love you love you love you, Are you love me love me baby

โอ..ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ เธอรักฉันรึเปล่าที่รัก

나도 너를 사랑하니까

นาโด นอรึล ซารังฮานิกา

เพราะว่าฉันก็รักเธอเหมือนกัน

J: 난 바보 난 너만 보는 바보 널 사랑해 누가 뭐라고 놀린대도 너만 보는 바보가 될게

นัน บาโบ นัน นอมัน โบนึน บาโบนอล ซารังแฮ นูกา 
มอราโก โนลรินแดโด นอมัน โบนึน บาโบกา ทเวลเก

ฉันมันโง่ โง่ที่มองแต่เธอคนเดียว จะรักเธอคนเดียว 
มองเธอคนเดียว ถึงใครจะว่าฉันโง่ ฉันก็ยอม

바보 난 너만 보는 바보 내 손을 잡아줘 나를 안아줘 너만 사랑하는 바보~

บาโบ นัน นอมัน โบนึน บาโบ แน ซนนึล ชับบาชวอ นารึล 
อันนาชวอ นอมัน ซารังฮานึล บา โบโอ~

ฉันมันโง่ โง่ที่มองแต่เธอคนเดียว จับมือฉันและกอดฉันไว้นะ 
แล้วคนโง่คนนี้จะรักแต่เธอคนเดียว

YH: 난 너만 생각하다 잠들어 꿈속에서 너만 꿈꾸다~ 오 난 아침을 깨운대~

นัน นอมัน แซงกักฮาดา ชัมทึลรอ กุมซกเกซอ นอมัน กุมกูตะอา
 ~โอ นะ อานอาชิมมึลแก อุนแดเอ~

ฉันคิดถึงแต่เธอคนเดียว แม้แต่เวลานอนหลับ ก็ยังฝันถึง 
ฝันถึงเธอคนเดียว ตื่นตอนเช้าก็ยังนึกถึง

J: Oh I love you love you love you, You love me love me love me

โอ..ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ เธอก็รักฉัน รักฉัน รักฉัน

알아 날 향한 너의 마음을~ (너의 마음을)

อัลลา นัล ฮยองฮัน นอเย มาอึมมึล~ (นอเย มาอึมมึล)

ฉันรู้ว่าเธอก็มีใจให้กัน

Oh I love you love you love you, Are you love me love me baby

โอ..ฉันรักเธอ รักเธอ รักเธอ เธอรักฉันรึเปล่าที่รัก

나도 너를 사랑하니까

นาโด นอรึล ซารังฮานิกา

เพราะว่าฉันก็รักเธอเหมือนกัน

J: 난 바보 난 너만 보는 바보 널 사랑해 누가 뭐라고 놀린대도 너만 보는 바보가 될게

นัน บาโบ นัน นอมัน โบนึน บาโบ นอล ซารังแฮ นูกา มอราโก 
โนลรินแดโด นอมัน โบนึน บาโบกา ทเวลเก

ฉันมันโง่ โง่ที่มองแต่เธอคนเดียว จะรักเธอคนเดียว มองเธอคนเดียว
 ถึงใครจะว่าฉันโง่ ฉันก็ยอม

바보 난 너만 보는 바보 내 손을 잡아줘 나를 안아줘 너만 사랑하는 바보~

บาโบ นัน นอมัน โบนึน บาโบ แน ซนนึล ชับบาชวอ นารึล อันนาชวอ
 นอมัน ซารังฮานึล บาโบโอ~

ฉันมันโง่ โง่ที่มองแต่เธอคนเดียว จับมือฉันและกอดฉันไว้นะ 
แล้วคนโง่คนนี้จะรักแต่เธอคนเดียว

Baby~ want your love, Baby want your love~ love you love you 
I’ll take you in to my mind
Baby~ want your love, Baby want your love Oh oh

난 바보 난 너만 보는 바보 고마운걸 친구들 모두 부러워해 나만 보는 바보 때문에

นัน บาโบ นัน นอมัน โบนึน บาโบ โกมาอุนกอล ชินกูทึล โมดู 
พูลอวอแฮ นามัน โบนึน บาโบ แตมุนเน

ฉันมันโง่ โง่ที่มองแต่เธอคนเดียว ขอบคุณคนโง่ที่มองแต่ฉันคนเดียว 
จนเพื่อนๆพากันอิจฉา

바보 넌 나만 보는 바보 언제나 믿을게 우리 함께해 둘만 바라보는 바보

บาโบ นอน นามัน โบนึน บาโบ ออนเจนา มิทดึลเก อูรี ฮัมเกเฮ ทูลมัน
 บาลาโบนึน บาโบ

เธอก็โง่ โง่ที่มองแต่ฉันคนเดียว เชื่อเถอะว่าเราสองคนจะเป็นคนโง่ ที่มองแต่แค่กันและกัน ไม่ว่าจะอีกนานแค่ไหนก็ตาม

Baby~ want your love, Baby want your love~ love you love you 
I’ll take you in to my mind
Baby~ want your love, Baby want your love~ love you love you 
I’ll take you in to my mind

- -
[endtext]