ก็พอ - Katie Pacific Ost.แววมยุรา

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/katie-pacific-ost.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=B_H1PgCWilgendofvid [starttext]

ก็พอ - Katie Pacific Ost.แววมยุรา


Song เพลง : ก็พอ
Artist ศิลปิน : Katie Pacific

ประเภทเพลง: เพลงรัก ,เพลงแอบชอบ,เพลงประกอบละคร
คำร้อง : สีห์ ธาราสด
ทำนอง/เรียบเรียง : อนุรักษ์ แซ่ลี้
Producer : กฤช กฤษณาวารินทร์
เนื้อเพลง // แปลเพลง

เธอบอกว่าฉันคงผิดหวัง
ไม่มีทางใดที่เราจะรักจะผูกพัน
ฉันบอกว่าฉันเองก็รู้
ฉันเองเป็นเพียงแค่คนเคยเคยเห็นกัน


ฉันขอแค่ฝันเท่านั้นเองไม่มากมาย
ขอฝันได้ไหมต้องจ่ายตังค์ หรือเปล่า
ไม่ต้องมารักไม่ต้องมีเรื่องราว
แค่นี้ให้ได้หรือเปล่าให้รักเธอ


ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอก็พอ


ขอบอกว่าฉันไม่ผิดหวัง
เพราะมันไม่มีอะไรให้หวังเลยสักอัน
ความสุขของฉันมีเท่านี้
ได้มองไกลไกลก็พอไม่ขอใกล้กัน


ฉันขอแค่ฝันเท่านั้นเองไม่มากมาย
ขอฝันได้ไหมต้องจ่ายตังค์ หรือเปล่า
ไม่ต้องมารักไม่ต้องมีเรื่องราว
แค่นี้ให้ได้หรือเปล่าให้รักเธอ


ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอก็พอ


ไม่ต้องมารักไม่ต้องมีเรื่องราว
แค่นี้ให้ได้หรือเปล่า ให้รักเธอ


ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอ...


ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอก็พอ
- -
เกี่ยวกับศิลปิน


Kattie Pacific หรือ อ๋ย จุไรรัตน์ เกิดปัญญา
สาวเสียงใสอารมณ์ดี...
ชีวิตครึ่งหนึ่งของเธอเติบโตที่ออสเตรเลีย
แต่เธอเลือกที่จะเดินทางข้ามทวีปเพื่อเดินทางตามฝันของตัวเอง
กับความฝันที่ว่า สักวัน...เธอจะเป็นนักร้อง
ตลอดเวลาที่อยู่เมืองไทยเธอไม่เคยหยุด
ใช้เสียงของเธอในการสร้างสรรค์ผลงานเลย
เธอป็นทั้งนักพากย์การ์ตูน, ดีเจ, ร้องเพลง featuring
ให้กับศิลปินมากมาย...
เป็นระยะเวลา 4 ปีที่เธอเดินทางสะสมไมล์มาจน
ได้ร้องเพลงที่เป็นของตัวเองสักที กับเพลงแรก “คนในฝัน”
เพลงที่มีเนื้อหาน่ารักๆ ผนวกกับดนตรีที่ผสมผสานระหว่าง
R&B, Soul, Funk ได้อย่างลงตัว
ซึ่งได้จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ producer มือฉกาจ
ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงอย่าง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” – calories blah blah,
sleepless society และ บีม จารุวรรณ
มาเป็นคนดูแลในภาคการผลิตดนตรีทั้งหมดให้

ผลงานที่ผ่านมา
- พากย์การ์ตูนภาษาอังกฤษ ปังปอนด์, ultraman, Johnson & Johnson kids
- ดีเจ คลื่น Fat Radio 104.5
- ร้องเพลงโฆษณา 12 plus roll on, ดัชมิลล์, AIS, coffee mate

ผลงานเพลง
• ‘any day’ duet with เมื่อย scrubb featuring ให้กับ frozen album coolvoice 1
• ‘subconcious’ album travel agency
• เพลงประกอบละครลูกบ้าเที่ยวล่าสุด “อีกครั้ง” featuring ให้กับ groovy enfant album Fat Radio Showcase
• ‘how can I go on’ featuring ให้กับ Jazzinlove album monotony
• “สายเกินไป” featuring ให้กับ suburbian album Tribute to Kidnappers
• ‘once we were’, ‘song 2 u’ album spring valley
เครดิตบทความ you2play




บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป

[endtext]