เปลี่ยนไปทุกอย่าง - Friday

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/friday.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=Pi5WKRNF4Fgendofvid [starttext]

เปลี่ยนไปทุกอย่าง



ศิลปิน Friday
เนื้อเพลง // แปลเพลง


วันนี้มันดูเหงาๆ ดูมันทึมๆเหมือนสีเทาๆ
ไม่มีเธอแล้วจริงๆ ไม่มีเธอแล้วใช่ไหม มีแค่เรา
คำพูดที่เคยได้ฟัง
รอยยิ้มที่มีให้ฉันเสมอ
วันนี้ไม่มีมองไปไม่เจอ
ความเหงามาเคาะประตูแล้วเหรอ
อยู่ๆวันนี้ทำไมมันแปลกไป


เปลี่ยนไปทุกอย่าง จากเมื่อวาน
เมื่อฉันไม่มีเธอใกล้ๆ
เปลี่ยนไปทุกอย่าง เมื่อเธอไป
มันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง
ดูอ้างว้าง ไปทุกอย่าง
อยากให้เธอรู้บ้าง
ตรงนี้มันเหงาจนอยู่ไม่ไหว (จริงๆ)
หมดแล้วคืนวันแสนหวาน
ไม่เหลือความผูกพัน ความฝันวันวาน
เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ


เปลี่ยนจากชีวิตประจำวันที่ต้องการ (ที่ต้องการ)
มองไปก็เจอเรื่องราว
ความหลังบวกความเหงา ในห้องของฉัน
ตรงนี้เคยนอนนับดาวด้วยกัน
ตรงนี้ที่เคยมีเธอข้างฉัน
แต่ว่าวันนี้นั้นมันไม่มีใคร


โลกนี้มันดูไม่เหมือนเดิม เหมือนไม่มีใครเลย
เพราะคนที่ใจฉันคุ้นเคย ได้ขาดหายไป
เหงา อยากจะรู้ว่าเธอจะเป็นบ้างไหม
ก่อนนั้นฉันเคยมีเธอร่วมทาง
ก่อนนั้นฉันเคยมีเธอร่วมฝัน
แต่ว่าวันนี้นั้นมันไม่มีใคร ไม่เหลือใคร

- -


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์ เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]