รักคือ...Part 2 - EasyBoy Feat. TamStyle

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/06/part-2-easyboy-feat-tamstyle.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=Biqm-pU5WoMendofvid
[starttext]
รักคือ...Part 2 - EasyBoy Feat. TamStyle




เนื้อเพลงรักคือ...Part 2 - EasyBoy Feat. TamStyle

one day two day
ไท่ว่าวันไหนๆฉันก็คงจะ
love you baby
คอยเคียงข้างเธออย่างนี้
เป็นเพราะฉันคิดถึงเธอทุกนาที
วันวาเลนไทม์ เธอก็คงจะชินกับคำเดิมๆ
คำนี้ รักเธอมากมายนะคนดี
เธอคือ number one lady
ไม่ว่าวันไหนฉันไม่เคยคิดจะเปลี่ยนใจ
เพราะให้เธอไปหมดทั้งใจไม่หวังอะไรตอบแทน
ต่อให้จนวันตายไม่ต้องหาใครๆมาแทน
เพราะรักฉันคือเธอคนเดียว...

ต่อให้โลกทั้งโลกจะแตกสลาย
แต่รักฉันยังไม่ตาย ยังอยู่ตรงที่เดิม
อยากให้เธอรู้ว่ารักของฉันมันเป็นของเธอ
ถึงแม้ว่ารู้ว่าวันพรุ่งนี้เธอห่างไกล
แต่ใจยังเป็นของเธอ
rap
ก็พึ่งรู้ว่าในวันนี้ที่เธออยู่ได้ทำให้รู้ว่าความรักมัน
คืออะไร ความรู้สึกดีดีก็มีแค่เธอที่มอบให้
ไม่ว่าจะวันไหนๆก็มีแค่เธอ
ยังเก็บไปนั่งคิดนอนคิดอยู่ทุกวัน
คงเป็นฟ้าที่ส่งเธอนั้นมาให้ฉันได้เจอ
เวลาที่เหลืออยู่ไม่อาจรู้ว่านานแค่ไหน
แต่ฉันจะใช้ทุกลมหายใจเพื่ออยู่กับเธอ
มีคนเคยบอกจะเจอรักแท้มันไม่ง่าย
แต่ในวันนี้ฉันพึ่งรู้ว่ามันเป็นไปได้
อาจไม่ได้ดีเลิศเลอเหมือนดั่งในนิยาย
แต่อยากให้เธอรับรู้ว่ารักของฉันไม่มีวันตาย
ฉันอาจไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง
อาจจะมีบางวันที่เราต้องห่างไกล
อยากให้เธอเชื่อมั่นและเชื่อใจ
จะไม่มีใครเข้ามาแทนที่เธอ

ต่อให้โลกทั้งโลกจะแตกสลาย
แต่รักฉันยังไม่ตาย ยังอยู่ตรงที่เดิม
อยากให้เธอรู้ว่ารักของฉันมันเป็นของเธอ
ถึงแม้ว่ารู้ว่าวันพรุ่งนี้เธอห่างไกล
แต่ใจยังเป็นของเธอ

rap
ขอบคุณเธอนะสำหรับทุกเรื่องที่ผ่าน
สุขใจมากนะตลอดเส้นทางที่เดิน
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะจบยังไง
แต่มันทำให้ฉันได้รู้ว่าเคยรักเธอมากแค่ไหน
ไม่อยากสัญญาอะไรกับทั้งนั้นกับเธอ ไม่มีคำหวาน
เอาอกเอาใจไม่เก่ง ถึงแม้ว่าฉันไม่ได้ดีเลิศเลอ
แต่เธอรู้ไหมว่าในใจของฉันมันมีแต่เธอ ทุกยาม
จะหลับจะนอนจะตื่นตัวฉันอยากเจอเพียงหน้าเธอ

ไม่ว่าพูดถึงอะไร ฉันยังคิดถึงเธอคนดี
ทุกคำคือเรื่องจริง You talking about me
ไม่ว่าจะทุกข์จะสุขอยากอยู่กับเธอ
ทุกวินาที can be you tell me

is you love me เป็นคำถามที่ทุกวันเธอต้อง
เจอเธอคิดถึงฉันไหมเล่าเธอทำทุกทางเพื่อได้เจอ
way be ove in the world only want
มีแต่เธอ

ต่อให้โลกทั้งโลกจะแตกสลาย
แต่รักฉันยังไม่ตาย ยังอยู่ตรงที่เดิม
อยากให้เธอรู้ว่ารักของฉันมันเป็นของเธอ
ถึงแม้ว่ารู้ว่าวันพรุ่งนี้เธอห่างไกล
แต่ใจยังเป็นของเธอ




























[endtext]