ฟ้าฝนกับคนที่เข้าใจ - นับ โชติวงศ์

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/06/blog-post_21.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=Q44ojPT-dK8endofvid
[starttext]
เนื้อเพลงฟ้าฝนกับคนที่เข้าใจ - นับ โชติวงศ์


อาจเป็นเพราะความเหงาในหัวใจ มันทำให้บางครั้งมีน้ำตา
กอดตัวเองกับความอ่อนล้า ในวันที่เหงาใจ
แต่เธอยังมีฉันในวันใหม่ ในวันที่เธอมองไม่เห็นใคร
เราจะลุกขึ้นยื่นกันใหม่ แล้วเดินไปด้วยกัน

ก็เธอจะมีฟ้า เป็นเพื่อนเมื่อยามเธอเหงา
และมีฝน เป็นเพื่อนเวลาทุกข์ใจ
ถ้าเธอไม่มีใคร อย่าลืมกันไป ว่าเธอยังมีฉันคนนี้
และฉันจะขอฟ้าและฝนให้ช่วยเป็นใจ
ในยามที่เธอเหงาใจ ให้นึกถึงกัน
จะได้ย้ำคำๆนั้น ว่าเรามีกันตลอดไป

บางเวลาที่ใจเราเหงา อาจจะเป็นเพราะบางทีเผลอไปคิดเรื่องเศร้า
อาจจะเป็นเพราะว่าความปวดร้าว จากความทรงจำ ที่มันยังเจ็บช้ำเมื่อวันเก่า
ฉันก็เป็นคนนึงที่ค่อยคิดถึง และก็เป็นคนนึงที่อยากอยู่ข้างเธอ
อยากจะบอกให้เธอรู้เอาไว้ ว่าเธอไม่มีใคร แต่เธอยังมีฉันอยู่
แม้ พรุ่งนี้หนทางมันยังอีกแสนไกล
แม้ มองไปรอบกายนั้นจะไม่มีใคร
แต่อยากให้เธอได้รู้เอาไว้ว่าใครเคียงข้างเธอ

ก็เธอจะมีฟ้า เป็นเพื่อนเมื่อยามเธอเหงา
และมีฝน เป็นเพื่อนเวลาทุกข์ใจ
ถ้าเธอไม่มีใคร อย่าลืมกันไป ว่าเธอยังมีฉันคนนี้
และฉันจะขอฟ้าและฝนให้ช่วยเป็นใจ
ในยามที่เธอเหงาใจ ให้นึกถึงกัน
จะได้ย้ำคำๆนั้น ว่าเรามีกันตลอดไป

[endtext]