ตัวถ่วง - Nexus

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/nexus.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=wBlUhJlpdUUendofvid
[starttext]
เนื้อเพลงตัวถ่วง - Nexus


ไม่เป็นอะไรไม่ต้องห่วง รักเธอยังไงยังงั้น
ขอบใจทุกๆสิ่ง ขอบใจทุกเรื่องราวที่เธอได้ทำให้ฉัน
แต่.. รู้ดีว่าเธอต้องลำบาก
รู้ดีว่าเธอต้องทนต้องฝืน
เจอคนที่คู่ควรเธอเองก็ต้องไป
อย่ากังวลอะไรอีกเลย

เมื่อวันนี้แค่รักมันไม่พอและเธอเองก็ท้อฉันขอไม่เป็นตัวถ่วง
รักเธอมากเท่าไหร่ถึงมันต้องเสียใจ อย่างไร
แต่น้ำตาที่ไหลออกมา
แค่ตัวฉันซาบซึ้งและสุขใจ
เมื่อเธออันเป็นที่รักของฉัน
ได้เจอใครที่ดีกว่า

ขอเพียงให้ความสุข
อยู่กับเธอนานแสนนาน
ส่วนฉัน ให้เหลือเพียงแค่ความทรงจำก็พอ
รู้ดีว่าเธอต้องลำบาก
รู้ดีว่าเธอต้องเหนื่อยขนาดไหน

เจอคนที่คู่ควรเธอเองก็ต้องไป
อย่ากังวลอะไรกับคนอย่างฉัน
เมื่อวันนี้แค่รักมันไม่พอ
และเธอเองก็ท้อฉันขอไม่เป็นตัวถ่วง
รักเธอมากเท่าไหร่ถึงมันต้องเสียใจ อย่างไร

แต่น้ำตาที่ไหลออกมา
แค่ตัวฉันซาบซึ้งและสุขใจ
เมื่อเธออันเป็นที่รักของฉัน
มีชีวิตที่ต้องการ ขอเพียงให้ความสุข
อยู่กับเธอนานแสนนาน ส่วนฉัน ให้เหลือเพียงแค่ความทรงจำจนตาย[endtext]