โสด - น๊อต วรุตม์

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_86.html[/postlink]

http://www.youtube.com/watch?v=wNwcU7_uDzUendofvid [starttext]

เนื้อเพลง
Song : โสด Lyrics
Album : โสด (Single)
Artist : น๊อต วรุตม์

โสด - KNOT


ลูกค้าทรูมูฟสมัคร กด *9339 แล้วโทรออก
หรือโหลดได้ที่ www.truemusic.com/mp3

มีใครยังโสดไหม มีใครมีความคิดเหมือนฉันหรือเปล่า
มีใครที่ต้องไปไหนคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว
คุยกับใครก็ได้แค่เพียงชั่วคราว

มีใครเบื่อบ้างไหม เบื่อกับวันและคืนที่ช่างเงียบเหงา
เบื่อความรู้สึก ที่มันว่างเปล่า เบื่อความเศร้า เวลาที่มองเห็นใคร
* ที่ไม่มีความเหงาหลงเหลืออยู่ในชีวิตเหมือนฉัน
เบื่อวันที่มองไปทางไหน ก็ได้เห็น คนมีความรัก
จนแทบไม่รู้ฉันนั้นจะนับได้เท่าไร
** ยกมือให้ฉันดูหน่อย
เพื่อให้อย่างน้อยก็อุ่นใจ
ว่าคนที่เหงานั้นยังคงมีหลงเหลืออยู่ในโลก ช่วยฉันได้หรือไม่
ยกมือให้ฉันดูหน่อย
ถึงจะมีน้อยก็เข้าใจ
ในตอนนี้ เวลานี้ ได้รับรู้ ที่แห่งนี้
นอกจากฉันแล้วยังมี คนที่เหงาอยู่บ้างไหม
ไม่ค่อยโสดก็คงไม่รู้หรอก
ว่าความรู้สึกนั้นมันเป็นเช่นไร
มันเดียวดายที่สุด ที่ข้างกายว่างเปล่า
ในเวลาที่ต้องมองเห็นใคร
(*,**)
คนที่ไม่มีความเหงาหลงเหลืออยู่ในชีวิตเหมือนฉัน
คนที่ทุกวันนั้นมองไปทางไหน ก็ได้เห็น คนมีความรัก
จนแทบไม่รู้ฉันนั้นจะนับได้เท่าไร
(**)
มีไหม มีไหม

[endtext]