พูดได้ไงว่าไม่รัก - โดเรมอน

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_1163.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=lAwIcZwPuz4endofvid
[starttext]



Song    : พูดได้ไงว่าไม่รัก
Artist  : โดเรมอน Love Care Project 
Album : Love Care Project 

เนื้อเพลง พูดได้ไงว่าไม่รัก

วันแรกที่เราบอกรักกัน ฉันยังจำวันนั้นฝังใจ
ฉันมองตาเธอ ช่างสุขสะกราวและสดใส
ในหัวใจ ไม่มีใดเทียม


คลื่นรักวันเก่าๆ กระทบฝั่งไป
มีคลื่นลูกใหม่ มาแทนที่ฉัน
ฉันมองตาเธอ ไม่เหมือนวันนั้น
เป็นวันที่ฉัน นั้นต้องฝันร้าย


พูดได้ยังไง ว่าไม่รัก
จบกันแค่นี้ เธอบอกฉัน
สิ่่งที่เหลือไว้ในตอนท้าย
คือความเสียใจ ไว้กับคำว่ารัก


เรื่องเมื่่อวันเก่าเก่า มันคงไร้ความหมาย
ฉันนั้นเสียดาย เวลาที่ผ่านมา
ฉันมีแต่เธอ แต่เธอมองไม่เห็นค่า
อยากหยุดเวลา ที่เสียไป กับคนอย่างเธอ


พูดได้ยังไง ว่าไม่รัก
จบกันแค่นี้ เธอบอกฉัน
สิ่่งที่เหลือไว้ในตอนท้าย
คือความเสียใจ


ขอฟังจากปากเธออีกทีได้ไหม ขอฟังจากใจ เธออีกที


พูดได้ยังไง ว่าไม่รัก
จบกันแค่นี้ เธอบอกฉัน
สิ่่งที่เหลือไว้ในตอนท้าย


พูดได้ยังไง ว่าไม่รัก
จบกันแค่นี้ เธอบอกฉัน
สิ่่งที่เหลือไว้ในตอนท้าย
คือความเสียใจ ไว้กับคำว่ารัก[endtext]