ยิ่งอยู่ไปยิ่งไม่รัก- นท เดอะสตาร์

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_28.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=w5redG9TBewendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง ยิ่งอยู่ไปยิ่งไม่รัก- นท เดอะสตาร์

เธออาจกลัวเหงาใจ หรืออาจกลัวทำร้าย
ความรู้สึกฉัน เธอจึงไม่พูดคำลา
ฉันก็กลัวเศร้าซึม ถ้าลืมเธอไม่ไหว
จึงเก็บคำลาเอาไว้ เสมอมา
ซึ่งเราต่างรู้ดี ความรู้สึกที่เรานั้นมี
ค่อยค่อยลด น้อยลงทุกที
ที่เห็นในแง่ดี วันนี้มันเปลี่ยนไป

ยิ่งอยู่ไปยิ่งไม่รักกัน ยิ่งนานวันยิ่งเจ็บช้ำใจ
แต่จบวันนี้ เรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันได้
อยากให้ความผูกพันที่มี ยังเป็นภาพที่ดีข้างใน
เมื่อหมดรัก ถึงเจ็บมากมายเพียงไหน
ก็ควรจะเลิกกัน
ก่อนที่รอยยิ้มเรา ไม่มีอีกต่อไป
ก่อนที่ความรักจะกลายเป็นคำว่าเกลียด
ควรเก็บสิ่งสวยงาม และหยุดไว้เท่านี้
เจ็บปวดตอนนี้ แต่ทั้งชีวิตจะเปลี่ยน
ซึ่งเราต่างรู้ดี ความรู้สึกที่เรานั้นมี
ค่อยค่อยลด น้อยลงทุกที
ที่เห็นในแง่ดี วันนี้มันเปลี่ยนไป

ยิ่งอยู่ไปยิ่งไม่รักกัน ยิ่งนานวันยิ่งเจ็บช้ำใจ
แต่จบวันนี้ เรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันได้
อยากให้ความผูกพันที่มี ยังเป็นภาพที่ดีข้างใน
เมื่อหมดรัก ถึงเจ็บมากมายเพียงไหน
ก็ควรจะเลิกกัน...
อยากให้ความผูกพันที่มี ยังเป็นภาพที่ดีข้างใน
เมื่อหมดรัก ถึงเจ็บมากมายเพียงไหน
ก็ควรจะ เลิกกัน... ฮื้อ... ฮือ...

[endtext]