เนื้อเพลง Mv O-PAVEE - รอ

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2013/04/mv-o-pavee.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=fAHGFT5ZBloendofvid [starttext]

รอ
<---เนื้อเพลง-->
-
-


About Artist


O-PAVEE "โอ ปวีร์" (ปวีร์ คชภักดี)
หนุ่มนักดนตรีแนวเพลงป็อปที่เริ่มสร้างฝัน­ของตัวเองให้เป็นจริงด้วยการส่งเพลงที่ทำเ­องไปยังคลื่นวิทยุแห่งหนึ่ง เพียงแค่หวังให้ผลงานที่เขาทำได้ถูกเผยแผ่­สู่สาธารณชนในฐานะศิลปินอิสระ และความฝันของเขาก็เริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อผล­งานของเขาเกิดเป็นที่สนใจของทางคลื่นวิทยุ­และถูกชวนให้นำเพลงที่เขาส่งไปเข้าประกวดใ­นโปรเจคของทางคลื่น (ได้รับรางวัลที่ 1) โปรเจคที่ทำให้เพลง "ซุปเปอร์แมน" ของเขาเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย หลังจากนั้นก็ได้รับการเชิญชวนให้ขึ้นโชว์­ในกิจกรรมพิเศษของทางคลื่นมาโดยตลอด และในที่สุดก็มีโอกาสได้เข้าประกวดบนเวทีท­ี่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปสู่อีกบทบาทหนี่ง กับเวที Cornetto โคน ค้น คน (ปี 2011) เวทีที่ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้เป็นศิ­ลปินใหม่ในค่ายเพลงบีลีฟ เรคคอร์ด ซึ่งเค้าก็คว้าตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จและมีซิงเกิ้ลแรก "พอ" ซึ่งถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Believe records Present Compilation 03 Sing It by Wall's Cornetto โคนดนตรี ร่วมกับศิลปินฝีมือดีจากเวทีประกวดอื่นๆ อีกมากมาย และตอนนี้ก็มาถึงเวลาสำหรับการทำอัลบั้มเด­ี่ยวอย่างจริงจังในฐานะศิลปินของค่ายเพลงบ­ีลีฟเรคคอร์ดที่เราอยากให้ทุกคนได้จับตามอ­ง ... 

ซิงเกิ้ล 1 "รอ" 
เพลงป็อปที่มีกลิ่นอายของความเป็นฟังก์ซ่อ­นอยู่ที่ได้ "วรรธน์ ภิญโญวาณิชกะ" (นักร้องนำวง EWERY) มาช่วยในส่วนของเนื้อร้องและทำนอง พร้อมกับโปรดิวเซอร์มือดีอย่าง "พี่ปุ๊ย" (ดุสิต ตันสกุล) มาช่วยในการเรียบเรียง กับเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรอคอยความ­รักที่ว่า ... บางครั้งเมื่อเราใช้ชีวิตอยู่คนเดียวนานๆ ความเหงาก็รุกเร้าให้เราตามหาความรักที่ดี เพื่อเติมสีสันให้ชีวิต แต่การวิ่งตามหาความรักนั้น อาจไม่ใช้คำตอบ และเราไม่อาจจะคาดเดาได้ว่าเราจะสมหวังหรื­อได้พบกับความรักที่ดีอย่างที่เราวาดภาพไว­้ เราอาจเจอกับความผิดหวัง ความเสียใจ และบทเรียนเหล่านั้นเอง ก็ทำให้เรารู้ว่าบางทีสิ่งดีที่สุดคือแค่ห­ยุด "รอ" ใครสักคนหนึ่งตรงนี้จะดีกว่า

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : Believe Records
02-246-1378 / FAX 02-246-1359 
https://www.facebook.com/paveeo
https://www.facebook.com/believerecords


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป MV แปลเพลง เนื้อเพลง [endtext]