Mv เนื้อเพลง เธอที่ร้าย - electric.neon.lamp

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2013/03/mv-electricneonlamp.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=ICRP5cC53awendofvid [starttext]

 เธอที่ร้าย 



ใครต่อใครบอกฉันว่าเธอไม่เคยเข้ากันกับใคร
เขาบอกว่าเธอเป็นดังฝันร้ายของชายทุกคน
แต่ฉันไม่เคยเจอะใครที่ติดใจได้มากเท่าเธอมาก่อนเลย
และฉันไม่เคยจะรู้ความนัยจากใจของเธอ

*ไม่ว่าเจอปัญหาสิ่งใด ไม่ว่าจะดี เราจะเริ่มยังไง
ต่อไปจากนี้ ต่อไป เธอคนนี้

**เธอ?เธอทำให้ฉันได้ฝันดีอยู่ทุกคืนก็ต้องเป็นเธอ
เธอ?เธอทำให้ฉันได้เข้าใจสิ่งที่เป็นอยู่ทุกเวลา
เธอ?เธอทำให้ฉันต้องเพ้อฝันละเมอภาพเธอไม่เคยได้นอนทุกคืน
ใครจะว่าอย่างไร
ไม่สนใจไม่ฟังคำเหล่านั้น
ขอให้ฉันได้ฝันถึงเธอแบบนี้ก็พอ

(*,**)
(*,**)
เธอทำให้ฉันได้ฝันดี
เธอทำให้ฉันได้เข้าใจ
-
-


About Artist


electric.neon.lamp วงดนตรีที่อาจเริ่มต้นเพียงแค่แสงเล็กๆจาก­หลอดไฟแต่ในอนาคตพวกเขาจะเป็นแสงสีใหม่ๆให้กับวงการดนตรี
จากจุดเริ่มต้นในแวดวงอินดี้จนมีแฟนเพลงนั­บพันคน วันนี้พวกเขาได้ขยับขยายมาร่วมงานกับค่ายแ­กะดำ Blacksheep Records (แบล็คชีพ เร็คคอร์ดส)

"เธอที่ร้าย" หรือชื่อเดิมว่า "Nightmare" คือบทเพลงแรกที่ทางวงเคยทำไว้สมัยอินดี้ ในวันนี้ถูกนำมาปรับซาวนด์ให้ล้ำสมัย ภายใต้จังหวะที่ฟังสนุก รวมถึงเมโลดี้ที่ติดหู และกลายมาเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวของพวกเขาอีก­ครั้ง โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงคนนึ­งที่คนอื่นอาจจะบอกว่าเธอเป็นเหมือนฝันร้า­ย แต่สำหรับพวกเขาแล้วเธอเป็นฝันดี

ดาวน์โหลดเพลง "เธอที่ร้าย" ได้ที่ *496555 (ค่าบริการ 5 บาท/นาที)
หรือโหลดไม่อั้นที่ *927 (สัปดาห์ละ 9 บาท เฉพาะลูกค้า AIS)

www.facebook.com/electric.neon.lamp.band
www.facebook.com/iamblacksheep


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป MV แปลเพลง เนื้อเพลง [endtext]