ในวันที่เธอไม่สบาย - เอิ้น พิยะดา

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/11/blog-post.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=Iud2ZMgByHMendofvid [starttext]

ดูหน้าตาเธอ ไม่สบายอยู่ใช่ไหม
ดูสายตาเธอ เหมือนกำลังมีทุกข์ใจ
ดูท่าทางเธอ เมื่อคืนนี้คงมีไข้
ตอนนี้เธอถึงได้มาหากัน
บอกได้ไหมไม่สบายที่ตรงไหน
บอกกับฉันทุกอาการที่เป็นไป
ให้ฉันรู้ ว่าควรทำเช่นไร
ให้ฉันได้เห็นรอยยิ้มของเธอ

* อาจเป็นเพียงคนที่ไม่เคยสำคัญ
ที่เฝ้ารอคอยให้เธอได้คิดถึงกัน
แม้ว่าเป็นแค่เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ
ที่เธอนั้นต้องการใครสักคน
และต่อแต่นี้ถ้าเธอจะลืมฉันไป
ก็ไม่เป็น ไรเธอนั้นไม่ต้องแคร์
แค่ฉันได้ทำด้วยความรัก
เพื่อใครสักคนที่อยากจะดูแล
ในวันที่เธอป่วย ในวันที่เธอไม่สบาย
เป็นแค่เพียงคน คอยให้คำปรึกษา
เป็นแค่เพียงคน คอยห่วงใยทุกเวลา
เมื่อเธอหายดี ฉันอาจดูไม่มีค่า
ถึงรู้แต่ฉันก็มีความสุข

เธอตัวร้อน ฉันจะคอยเช็ดตัว
เธอปวดหัว ฉันจะรีบหายา
อยู่ตรงนี้ คอยให้ดูแลรักษา
ในเวลาที่เธอไม่มีใคร
(ซ้ำ *)
(ซ้ำ *)
- -


About Artist
บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป MV แปลเพลง เนื้อเพลง [endtext]