หาย - Room3.50

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/10/room350_10.html[/postlink]
http://www.youtube.com/watch?v=demP_0YnDBkendofvid [starttext]


เนื้อเพลง หาย - Room3.50

โว้?..โว้โอโว้
เธอหายทุกครั้งไม่ยอมบอกกัน
และหายทุกครั้งฉันรู้ว่าเธอ
เปลี่ยนไปจากเดิมจนฉันเริ่มไม่แน่ใจ
สิ่งหนึ่งที่อย่างจะรู้ ที่เธอจากไปเพราะฉันผิดด้วยเรื่องใด
มันเกิดคำถามขึ้นอยู่ในใจ ต้นเหตุมันคืออะไรบอกฉันที

* เธอทำให้ฉันคิดถึง..คิดถึง? ไม่หลับไม่นอนจนฉันแทบบ้า
วันที่เธอไปไม่เอ่ย ไม่ลา ไม่มีคำพูดคำจา จนต้องทำร้ายตัวเองก็เพราะเธอ
อยากให้เธอรู้ ว่าฉันเหงา และนอนคนเดียวในห้องที่ว่างป่าว
หมอนที่เราเคยกอดยังอยู่ตรงนั้นเหมือนตอนที่เธออยู่กับฉัน
แต่ภาพมันย้อนสะท้านและย้ำให้ฉันเข้าใจต่อไปจะไม่มีเธอ ( โว้โอโฮ?)
เธอทำให้ฉันนั้นสงสัย ทำไมจึงลืมเธอไม่ได้
รู้ก็ทั้งรู้ว่าเธอไม่เคยบอกเหตุผลใดๆ ที่เธอหายไปอย่างง่าย?ดาย
อยากบอกให้เธอได้รู้ มันทรมานและอึดอัดมากเพียงใด
มันเกิดคำถามขึ้นอยู่ในใจ ต้นเหตุคือเธอใช่ไหมบอกฉันที?
( ซ้ำ * )
ฉันไม่มีโอกาส..
ที่จะถามเธอ เหตุผลที่เธอหายมีเป็นร้อย 
อยากจะรู้ ช่วยบอกฉันสักที เถอะ ขอร้อง?
( ซ้ำ * )
แต่ภาพมันย้อนสะท้านและย้ำให้ฉันเข้าใจต่อไปจะไม่มีเธอ
-
--> -
About Artist

มาแล้วคร๊าบ เพลง หาย อารมณ์ซึ้งจากกลุ่มผู้ชายอารมณ์ดีพวกเรา Room3.50คร๊าบ
งานนี้ท๊อฟฟี่ขอเล่นเอง กำกับเอง พร้อมดารานักแสดงมากมาย 
ขอขอบคุณผู้ร่วมสร้างสรรค์
พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.เสม็ด 
พร้อมข้าราชการตำรวจ
เอื้อเฟื้อสถานที่ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด จ.ชลบุรี
คุณณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข 
เอื้อเฟื้อสถานที่ ชายหาดบางแสน 
อาโน๊ต เชิญยิ้ม, พี่หม่ำ จ๊กม๊ก, พี่เท่ง เถิดเทิง, พี่โหน่ง ชะชะช่า, พี่จิ้ม ชวนชื่น, 
พี่พิง ลำพระเพลิง, พี่ปุ๊ย ตีสิบ, พี่ตี๋อ้วน, พี่พัน พลุแตก, พี่เต๋า สมชาย, แบงค์ CASH, 
เป้ อารัก, พี่บ๊วย เชษฐวุฒิ, เต๋อ ฉันทวิทย์, พี่บอล เชิญยิ้ม, บอย พิษณุ, แจ๊ส ชวนชื่น, 
น้องเอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา, Joey เชิญยิ้ม, พล่ากุ้ง MAGENTA, ตั๊ก บริบูรณ์, 
แจ็ค แฟนฉัน, พี่เทพ ลั๊ลลา, พี่กบ ชิงร้อย, พี่บอย ชิงล้าน, พี่บูบู้ เฝอไรเดอร์, 
พี่เหลิม เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง, น้องพีค ภัทรศยา, เบียร์ ตีสิบ (ก๊อปปี้ ตูน Body Slam)
และทีมงานเฉพาะกิจ น้องโจ้ กับ น้องเจม

บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป MV แปลเพลง เนื้อเพลง [endtext]