ประโยคบอกเล่า - เล็ก อภิชัย GREASY CAFÉ Ost.ชัมบาลา

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/09/greasy-cafe-ost.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=jBcHLZJNQ_Qendofvid [starttext]

เนื้อเพลง 
ประโยคบอกเล่า Ost.ชัมบาลา


เรานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่ง
เธอฉันเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เป็น
เมื่อทุกๆการขยับเคลื่อนไป
ของช่วงเวลาที่อาจขาดหายไป
หากไม่มีการเชื่อมต่อของสิ่งใด
แม้แต่เธอกับฉัน
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน
เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป
อาจไม่มีฉันอยู่…
ความลับในใจของเธอ
ไม่อาจรู้เกินการจะพบเจอ
เมื่อทุกๆการขยับเคลื่อนไป
ของช่วงเวลาที่อาจขาดหายไป
หากไม่มีการเชื่อมต่อของสิ่งใด
แม้แต่เธอกับฉัน
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน
เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป
อาจไม่มีฉันอยู่…
หากพรุ่งนี้ไม่มีเราอีก ไม่มีแล้วซึ่งเรากันอีก
และหากนี่คือวันสุดท้ายที่เราได้มี
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน
เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป
อาจไม่มีฉันอยู่…
- -


About Artist



บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป MV แปลเพลง เนื้อเพลง [endtext]