เรารักกันอยู่ไหม - เอ็ม อรรถพล

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/09/blog-post_229.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=yR64jBb0Josendofvid [starttext]

เนื้อเพลง 
เรารักกันอยู่ไหม - เอ็ม อรรถพล


เอ็ม อรรถพล - เรารักกันอยู่ไหม 
(เพลงประกอบภาพยนตร์ Vergin Am I)
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท


ก็มันเสียใจ กับที่ทำลงไป
ไม่รู้ฉันทำได้อย่างไร
ไม่เคยคิดเลยว่าตัวฉันทำไปได้
ทำคนที่รักฉันเสียใจ

สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน

สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน

เชื่อฉันได้ไหมว่าฉันพูดจากใจ
แค่นี้ก็เสียใจมากพอ
กลับมาได้ไหมเธอ
อย่าเดินจากไป ฉันต้องการแค่เธอ

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน

ตอบฉันทียังรักกันใช่ไหม
ได้ไหมเธอมารักกันอย่างเดิม

- -


About Artist




ได้ฤกษ์ยกกองถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง "เรารักกันอยู่ไหม" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "Virgin am I" (นำแสดงโดย นิโคล เทริโอ, ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, พรวรา สิทธิประศาสน์, บิ๊ก- ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) ผลงานเพลงล่าสุดของนักร้องเสียงพระเอก "เอ็ม อรรถพล ประกอบของ" เอ็มวีเพลง "เรารักกันอยู่ไหม" ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับคนเดียวกันกับภาพยนตร์ Virgin am I คือ "แอนดี้-อนุชิต มวลพรม (ผลงานหนังสั้นกระจกเงาและหนังเรื่อง รักจัดหนัก) และทีมกระต่ายตื่นตัว ได้ถ่ายทำกันที่ย่านรามคำแหง โดยขนทัพนักแสดงน้องใหม่จากภาพยนตร์ในเรื่องมาร่วมแสดงด้วย
เนื้อเรื่องในมิวสิควีดีโอจะพูดถึงการทำงานของคนกลุ่มหนึ่งกำลังถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเ­พลง "เรารักกันอยู่ไหม" อยู่ และด้วยความตั้งใจทำงานของทุกคนอยากให้งานออกมาดี แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้นต่างคนต่างมีอีโก้ในตัวเอง นึกถึงแต่ความสำเร็จในหน้าที่ของตัวเองทำให้เกิดความวุ่นวายจนกองถ่ายหวิดล่ม แต่นักร้องหนุ่มรับบทโดยเอ็ม อรรถพล ที่มาถ่ายทำมิวสิกวดีโอในวันนั้นต้องรับบทหนักเพื่อกู้สถานการณ์และเชื่อมสัมพันธ์ให­้งานผ่านไปให้ได้
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "เรารักกันอยู่ไหม" ได้ทางรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ 


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป MV แปลเพลง เนื้อเพลง [endtext]