บอกตรง ๆ - skykick renger

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/08/skykick-renger.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=QvdDN1hl2IAendofvid [starttext]

บอกตรง ๆ - skykick renger


Artist ศิลปิน :  skykick renger
Song เพลง : บอกตรง ๆ
Album อัลบั้ม :  skykick renger
ประเภทแนวดนตรี : Pop
ประเภทเพลง: เพลงอกหัก ,เพลงผิดหวัง
เนื้อเพลง // แปลเพลง 

ทุกความรู้สึก ทุกคำที่เอ่ย 
เธอไม่เคยซึ้ง เธอไม่เคยเข้าใจมันสักครั้ง
ใกล้กันเท่าไร เหมือนยิ่งไกลห่าง
ยังต้องอ้างว้าง ทำได้เพียงแค่รออยู่ตรงนี้

เธอรู้ดีทุกสิ่ง และเธอรู้ดีทุกอย่าง 
แต่ก็ยังซ้ำเติม เหมือนเดิมว่าเธอไม่รัก 

บอกตรงๆว่าใจฉันมีแค่เธอ ฉันมีแค่เธอเท่านั้น
แม้วันคืนผ่าน ภาพเธอก็ยังฝังใจ 
บอกตรงๆว่าใจฉันยังเฝ้ารอ แม้นานแค่ไหน
ได้แต่เพียงหวังว่าสักวัน 
เธอนั้นจะเปิด หัวใจให้คนใกล้ตัวอย่างฉัน

แม้นานเท่าไรเธอก็เหมือนเก่า
เพียงเพื่อนเท่านั้น เธอให้เราได้เพียงเท่านี้

ไม่ต้องฝืนใจทำก็ได้ 
ปล่อยให้ฉันฝันคนเดียวไปอย่างนี้ 
- -


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]