หายใจไม่เข้า (Can't Breathe) - Be Elegance

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/08/cant-breathe-be-elegance.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=vYGhtoi-UxMendofvid [starttext]

หายใจไม่เข้า (Can't Breathe) - Be Elegance


Artist ศิลปิน : Be Elegance
Song เพลง : หายใจไม่เข้า (Can't Breathe)

ศิลปิน : Be Elegance
เฟื้อง รักชน พุทธรังษี
วิน ชวนชัย มหาวงศ์
มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์
กราฟ ศิรธันย์ รุจินันทสิทธิ์
สังกัด : e-muzic ztudio
เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ยงยุทธ มานะกรโกวิท (Eddy e-muzic)
Album อัลบั้ม :New Single
เนื้อเพลง // แปลเพลง


ก็ไม่เคยที่จะคิดว่าต้องเสียใจ 
ความเจ็บช้ำเป็นอย่างไรไม่รู้เลย
เมื่อยังมีคนที่ดีอยู่ข้างๆ กาย ฉันมั่นใจ.. ฉันเชื่อใจ
อยู่ดีๆ เธอก็มาบอกไม่รักกัน ทำให้ฉันหัวใจแทบสลาย
เธอไม่รัก เธอบอกลา เจ็บไปทั้งใจ ฉันเสียใจแทบหายใจไม่ได้

 น้ำตา... อยากเก็บเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่ฉันคงทนไม่ไหว

แค่ได้ยินเพียงคำว่าลา มือก็ชาและใจเริ่มสั่น 
น้ำตาก็กลั้นไม่อยู่
มันยิ่งเจ็บลึกๆ ในใจ เหมือนว่าฉันนั้นหายใจเข้าไม่ไหว 
เจ็บอย่างนี้ เพิ่งรู้ดีตอนไม่มีเธอ

 ไม่ได้ยื้อ ไม่ได้รั้ง ให้เธอไม่ไป 
ไม่ได้แกล้งทำเป็นร้องให้สนใจ
เมื่อไม่รักก็ต้องลาก็ต้องเลิกไป ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ
ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องมีน้ำตา แต่ที่รู้ก็คือฉันทนไม่ไหว
อยากจะซ่อนความเจ็บช้ำเอาไว้ข้างใน 
ทำไม่ได้ มันทำไม่ได้



Rap ไม่ได้คิดที่จะยื้อเพื่อให้เธอไม่ไป ก็แค่เพียงได้ระบายความในใจ
ความอัดอั้นที่มันมีอยู่ข้างใน ความเจ็บช้ำที่ไม่เคยได้เตรียมใจ
ที่จริงอยากเก็บมันเอาไว้ แต่ว่าฉันคงทำมันไม่ไหว
คนใจร้ายเข้าใจไหม....




- -


บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]