นับหนึ่งไม่ถึงไหน - แดน วรเวช

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/08/blog-post_6231.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=WY62FtzmavEendofvid [starttext]

นับหนึ่งไม่ถึงไหน - แดน วรเวช


เนื้อเพลง // แปลเพลง
เกือบจะดี ทุกอย่างเริ่มเข้าที
สิ่งที่เหมือนว่ามันจะดีกำลังเกิดขึ้นมา
กับเธอและฉํน เราต่างเริ่มคุ้นตา
ระหว่างเรากำลังจะเป็นมากกว่าแค่เพื่อนกัน

เริ่มต้นมา เชื่อว่ามันต้องไปได้ดี
แต่สุดท้ายก็พังทลายไม่มีชิ้นดี ตั้งแต่เขากลับมา

 เริ่มนับหนึ่งยังไม่ถึงไหน ก็ต้องเสียเธอคืนให้เขาไป
เร็วไปไหมที่ต้องใช้คำว่าลา
เขาที่เธอยังพร้อมสบตา อภัยที่ผิดที่เคยพลาดมา
จบปัญหากัน ส่วนตัวฉันต้องไป

กับอะไร ที่ยังไม่ได้ทำ
หากเราไปได้ไกลกว่านั้นก็คงไม่เสียดาย
ประโยคสุดท้าย จะบอกก่อนที่ฉันไป
ว่าจะมีเธอจนวันสุดท้ายนั้นแหละที่ฉันจะทำ

ฉันเองก็เจ็บ ที่เราต้องจบเร็วแบบนี้
แสนทรมานต้องพูดคำว่าลาก่อนคำว่ารัก
มันเจ็บแบบนี้ นา นา นา นา…
เริ่มนับหนึ่งยังไม่ถึงไหน ก็ต้องเสียเธอคืนให้เขาไป
เร็วไปไหมที่ต้องใช้คำว่าลา

เขาที่เธอยังพร้อมสบตา อภัยที่ผิดที่เคยพลาดมา
จบปัญหากัน ไม่มีฉันอีกต่อไป
ไม่มีเธอแล้วอีกใช่ไหม ฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว
- -

บลอกนี้ทำขึ้นเพื่อโปรโมทศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุนเพลงให้ถูกลิขสิทธิ์
เพลงฮิต เพลงใหม่ 2012 ฟังเพลงออนไลท์ ฟังเพลง Music มิวสิควิดีโอ คลิป [endtext]