ดินแดนที่มีเธอ - Note สมัชญ์พล ศรีชลวัฒนา

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/note.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=blUhPZwBUaMendofvid [starttext]


ดินแดนที่มีเธอ


ดินแดนที่มีเธอ ( Fate of Love ) Ost. รักจังแก 
ศิลปิน : Note สมัชญ์พล ศรีชลวัฒนา
เพลงประกอบหนังสั้น " รักจังแก "
ผู้แต่ง : สมัชญ์พล ศรีชลวัฒนา, เกรียงไกร ฉัตรสุวรรณ 


เนื้อเพลง "ดินแดนที่มีเธอ"





ก็อยู่คนเดียวเหมือนเคย มันชินกับการไม่มีใคร 
กอดตัวเองกับความเหงาใจอยู่ทุกวัน
ไม่เคยเชื่อเลยแค่การได้พบใคร 
จะมีผลอะไรกับใจฉัน แต่แล้วก็มีสิ่งนึงเปลี่ยนไป


ในวันที่ฉันได้เจอ ที่แห่งนี้ 
ทำให้ฉันได้รู้ความหมายของการได้พบเจอ
โลกก็ยังคงหมุนไป อะไรๆก็เหมือนเดิม
แต่สิ่งที่มีเพิ่มเติมก็คือเธอ
เธอทำให้ฉัน รับรู้ด้วยหัวใจ


(เพราะ) ก็เธอทำให้ฉัน รับรู้ถึงความผูกพัน
รู้ถึงบางสิ่ง ที่ฉันไม่เคยเชื่อเลยในสักวัน 
เพิ่งรู้เพิ่งเข้าใจก็วันนี้ ว่าพรหมลิขิตมีจริง
(สิ่งที่ทำให้ใจสองใจได้พบกัน เพราะพรหมลิขิต มีจริง)
ขอบคุณความห่วงใย ขอบคุณรอยยิ้มที่จริงใจ
 ขอบคุณกับความหวังดีที่ให้กัน
ช่วยทำให้คนหนึ่งคนที่เคยว่างเปล่า 
หยุดความเหงาที่มีในใจนั้น 
ให้ฉันก้าวเดินต่อไป พร้อมๆเธอ
- -
[endtext]