พูดในใจ - JEEN (จีน ธัญนันท์)

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/07/jeen.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=GJXcQNEKoG4endofvid [starttext]


พูดในใจ  - JEEN (จีน ธัญนันท์)

นักร้อง: จีน ธัญนันท์ มหาพิรุณเนื้อร้อง: เป็นเอก เสกสรร
ทำนอง: ป.ปลายฟ้า, ต้าเตา
Produced by ครูเต๋า ภราดร HITZA MGG GROOVE


เนื้อเพลง พูดในใจ 



กลายเป็นเพียงแค่คนเคยรัก เจอกันแค่ทักผ่านผ่าน
เหลือเพียงรอยยิ้มจางจาง
มองเธอเดินไปจนลับตา เผลอร้องไห้ออกมา
อยากบอกเธอไปเหลือเกิน


*ฉันยังเหมือนเดิมรู้หรือเปล่า ยังคงลืมไม่ลง
ฉันยังรักเธอ เธอรู้ไหม ฉันรู้ฉันคงทำได้แต่แค่พูดในใจ


กลายเป็นเพียงแค่คนคุ้นเคย 
ฉันต้องยอมเข้าใจ
แต่มันเคว้งคว้างเหลือเกิน


ฉันยังเหมือนเดิมรู้หรือเปล่า ยังคงลืมไม่ลง

ฉันยังรักเธอ เธอรู้ไหม รู้ฉันรู้ ฉันคงได้แต่แค่พูดในใจ

ใจยังคงไม่ลืม ฉันยังเหมือนเดิม เธอรู้ไหม

พูดได้แค่ในใจ ทำได้เท่านี้จริงจริง



เมื่อคุณได้ฟังเพลงๆ หนึ่ง...

เรื่องราวในเพลงอาจทำให้คุณรู้สึก...นึก...คิด

เมื่อคุณได้ยินเสียงร้องของคนๆ หนึ่ง...เคยรู้สึกมั้ย?

ว่าทำไมมันช่างทำให้คุณเกิดความรู้สึกสุข

เศร้า เหงา ซึ้งได้ขนาดนี้



หรือเป็นเพราะบางสิ่งคือความรู้สึกในใจ ที่พูดออกไปไม่ได้

แต่ทุกถ้อยคำในบทเพลงๆ หนึ่ง...

มันกลับถ่ายทอดทุกอย่างในใจ ได้มากมายเหลือเกิน



หากคุณกำลังรู้สึกเหมือนกัน

ให้เสียงร้องของผู้หญิงคนนี้...

เป็นสื่อช่วยถ่ายทอดความรู้สึกในใจที่มี

ให้เรื่องราวในเพลงๆ นี้...

เป็นอีกสิ่งหนึ่งแทนคำพูดที่อยู่ในใจ






[endtext]