MONSTER - BIGBANG

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/06/monster-bigbang.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=btDd9rOlc2kendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง MONSTER - BIGBANG

[T.O.P]
오랜만이야 못 본 사이 그댄 얼굴이 좋아 보여
โอ-แรน-มัน-นี-ยา มช บน ซา-อี คือ-แดน ออล-กู-ลี โช-อา โบ-ยอ
สักพักแล้วนะ ดูเหมือนว่าคุณทำได้ดีขึ้นนับตั้งแต่ผมเห็นคุณครั้งสุดท้าย
예뻐졌다 넌 항상 내 눈엔 원래 고와 보여
เย-ปอ-จยอซ-ตา นอน ฮัง-ซัง แน นู-เนน วอน-แร โค-วา โบ-ยอ
คุณสวยขึ้นด้วยนะ แต่คุณก็สวยในสายตาผมเสมอ
[G-Dragon]
근데 오늘따라 조금 달라 보여 유난히 뭔가 더 차가워 보여
คึน-เด โอ-นึล-ตา-รา โช-กึม ทัล-รา โบ-ยอ ยู-นัม-ฮี มวอน-กา ทอ ชา-กา-วอ โบ-ยอ
แต่วันนี้คุณดูแปลกไปนิดหน่อยนะ คุณดูเย็นชาผิดปกติ
나를 보는 눈빛이 동정에 가득 차있어 네 앞에서 난 작아 보여
นา-รึล โบ-นึน นุน-บิ-ชี ดง-จอง-เอ คา-ดึก ชา-อิซ-ซอ เน อา-พา-ซอ นัน ชา-กา โบ-ยอ
สายตาที่คุณจ้องมองผมเต็มไปด้วยความสงสาร ต่อหน้าคุณผมตัวเล็กไปเลย

[T.O.P]
괜찮은 척 애써 대화주제를 바꿔버려
แควน-ชัน-นึน ชอก แอ-ซอ แด-ฮวา-จู-เจ-รึล พา-กวอ-บอ-รยอ
ผมทำเหมือนกับว่าไม่เป็นไร ผมพยายามจะเปลื่ยนเรื่อง
[G-Dragon]
묻고 싶은 말은 많은데 넌 딱 잘라버려
มุด-โก ชิพ-พึน มา-รึน มา-นึน-เด นอน ตัก ชัล-รา-บอ-รยอ
ผมมีคำถามมากมายที่อยากจะถาม แต่คุณก็ตัดบทผม
[T.O.P]
네 긴 머린 찰랑거려 내 볼을 때리곤 스쳐지나
เน คิน มอ-ริน ชัล-รัง-กอ-รยอ แน โบ-รึล แต-รี-กน ซือ-ชยอ-จี-นา
ผมของคุณปลิวไปตามกระแสลม กระทบลงที่แก้มผมแล้วจากไป
[G-Dragon]
뒤돌아선 곧장 가버려 여기서 널 잡으면 우스워지나
ตวี-โด-รา-ซอน กด-จอง คา-บอ-รยอ ยอ-กี-ซอ นอล ชา-บือ-มยอน อู-ซือ-วอ-จี-นา
คุณหันหลังแล้วเดินจากไปอย่างนั้น ถ้าผมกอดรั้งคุณไว้ผมจะดูเป็นคนโง่มั๊ย?

[TaeYang]
아무 말도 떠오르지 않죠 떨면서 넌 한두 발짝 뒤로
อา-มู มัล-โด ตอ-โอ-รือ-จี อัน-จโย ตอล-มยอน-ซอน อน ฮัน-ดู บัล-จัก ดวี-โร
ผมนึกเรื่องจะพูดไม่ออกเลย สั่นตอนคุณเดินกลับมาหาผม
이젠 내가 무섭단 그 말 날 미치게 하는 너란 달
อี-เจน แน-กา มู-ซอบ-ดัน คือ มัล นัล มี-ชี-เก ฮา-นึน นอ-รัน ทัล
คุณบอกว่ากลัวผม คุณเป็นคนเดียวที่ทำให้ผมบ้าคลั่งได้

[DaeSung]
I love you baby I’m not a monster
ผมรักคุณ ที่รักผมไม่ใช่มอนสเตอร์
넌 알잖아 예전 내 모습을 시간이 지나면 사라져 버릴 텐데
นอน อัล-จา-นา เย-จอน แน โม-ซือ-บึล ชี-กา-นี จีนา มยอน ซา-รา-ชยอ บอ-ริล เทน-เด
คุณก็รู้ว่าจริงๆผมเป็นยังไง เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็ต้องหายไป
그 땐 알 텐데 baby
คือ แตน อัล เทน-เด baby
คุณควรจะรู้ไว้ที่รัก
[TaeYang]
I need you baby I’m not a monster
ผมต้องการคุณ ที่รักผมไม่ใช่มอนสเตอร์
날 알잖아 이렇게 가지마 너마저 버리면 난 죽어버릴 텐데
นัล อัล-จา-นา อี-รอค-เค คา-จี-มา นา-มา-จอ บอ-รี-มยอน นัน ชู-กอ-บอ-ริล เทน-เด
คุณรู้จักผมดี มันจบแล้ว แต่ถ้าคุณทิ้งผมไปเช่นนี้ผมจะตาย
I’m not a monster
ผมไม่ใช่มอนสเตอร์

[SeungRi]
무슨 일이 있어도 영원하자고
มู-ซึน อี-รี อิซ-ซอ-โด ยอง-วอน-ฮา-จา-โก
คุณบอกว่า ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
슬플 때도 기쁠 때도 끝까지 하자고
ซึล-พึล แต-โด คี-ปึล แต-โด กึท-กา-จี ฮา-จา-โก
คุณบอกว่า ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันทั้งยามสุขและยามทุกข์
You don’t say that tomorrow..
คุณไม่บอกว่าพรุ่งนี้..
오늘이 마지막인 것처럼 사랑하자고
โอ-นือ-รี มา-จี-มา-กิน คอซ-ชอ-รอม ซา-รัง-ฮา-จา-โก
ผมบอกว่า ขอให้เรารักกันเหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้าย

[G-Dragon]
너 없는 삶은 종신형 세상과 단절돼 돌 지경이야
นอ ออบ-นึน ซัล-มึน ชง-ชิน-ฮยอง เซ-ซัง-กวา ดัน-จอล-ดแว ดล ชี-กยอง-อี-ยา
โลกที่ไม่มีคุณอยู่เหมือนโทษประหารชีวิต โลกนี้ไม่เหมือนเดิมเมื่อไม่มีคุณ
너란 존재는 고질병 시련의 연속 마음 속 미련이야
นอ-รัน ชน-แจ-นึน โค-จิล-บยอง ชี-รยอ-เน ยอน-ซก มา-อึม ซก มี-รยอ-นี-ยา
มีชีวิตอยู่สำหรับคุณกลายเป็นความเจ็บปวดที่รักษาไม่หายสำหรับผม
[T.O.P]
세상사람들이 내게 돌린 등 모든 것이 베베 꼬여있던 눈초리들
เซ-ซัง-ซา-รัม-ดือ-รี แน-เก ดล-ริล ดึง โม-ดึน คอ-ชี เพ-เบ โก-ยอ-อิซ-ดอน นุน-โช-รี-ดึล
ทุกคนมองมาที่ผมด้วยสายตาตัดสินนั้น
내게 가장 큰 아픔은 (아픔은) 네가 그들 같아졌단 것뿐
แน-เก คา-จัง คึน อา-พือ-มึน (อา-พือ-มึน) เน-กา คือ-ดึล กา-ทา-จยอซ-ดัน คอซ-ปุน
แต่ที่เจ็บปวดจริงๆคือความจริงที่คุณได้กลายเป็นส่วนนึงของคนพวกนั้นด้วย

[DaeSung]
I love you baby I’m not a monster
ผมรักคุณ ที่รักผมไม่ใช่มอนสเตอร์
넌 알잖아 예전 내 모습을 시간이 지나면 사라져 버릴 텐데
นอน อัล-จา-นา เย-จอน แน โม-ซือ-บึล ชี-กา-นี จีนา มยอน ซา-รา-ชยอ บอ-ริล เทน-เด
คุณก็รู้ว่าจริงๆผมเป็นยังไง เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็ต้องหายไป
그 땐 알 텐데 baby
คือ แตน อัล เทน-เด baby
คุณควรจะรู้ไว้ที่รัก
[TaeYang]
I need you baby I’m not a monster
ผมต้องการคุณ ที่รักผมไม่ใช่มอนสเตอร์
날 알잖아 이렇게 가지마 너마저 버리면 난 죽어버릴 텐데
นัล อัล-จา-นา อี-รอค-เค คา-จี-มา นา-มา-จอ บอ-รี-มยอน นัน ชู-กอ-บอ-ริล เทน-เด
คุณรู้จักผมดี มันจบแล้ว แต่ถ้าคุณทิ้งผมไปเช่นนี้ผมจะตาย
I’m not a monster
ผมไม่ใช่มอนสเตอร์

[SeungRi]
가지마(x3) 떠나지 말아
คา-จี-มา(x3) ตอ-นา-จี มา-รา
อย่าไป(x3) อย่าจากผมไป
하지마(x3) 너 같지않아
ฮา-จี-มา(x3) นอ กัท-จี-อา-นา
อย่าทำอย่างนี้(x3) คุณดูไม่เป็นตัวของตัวเองเลย
[DaeSung]
멀어진 채로 사랑은 걸러진 채로
มอ-รอ-จิน แช-โร ซา-รัง-อึน คอล-รอ-จิน แช-โร
ยังคงห่างกัน ด้วยความรักยังถูกแบ่งออก
[SeungRi]
찾지마(x3) 날 찾지 말아
ชัช-จี-มา(x3) นัล ชัช-จี มา-รา
อย่ามองผม(x3) อย่ามองผมเหมือนกับ
마지막(x3)
มา-จี-มัก(x3)
ครั้งสุดท้าย(x3)
[TaeYang]
네 앞에 서 있는
เน อา-เพ ซอ อิซ-นึน
ได้โปรดจำไว้ว่าผมจะอยู่ข้างๆคุณเสมอ
내 모습을 기억해줘 날 잊지 말아줘
แน โม-ซือ-บึน คีอ-อก-แฮ-จวอ นัล อิช-จี มา-รา-จวอ
ได้โปรดอย่าลืมผม

[DaeSung]
I love you baby I’m not a monster
ผมรักคุณ ที่รักผมไม่ใช่มอนสเตอร์
넌 알잖아 예전 내 모습을 시간이 지나면 사라져 버릴 텐데
นอน อัล-จา-นา เย-จอน แน โม-ซือ-บึล ชี-กา-นี จีนา มยอน ซา-รา-ชยอ บอ-ริล เทน-เด
คุณก็รู้ว่าจริงๆผมเป็นยังไง เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็ต้องหายไป
그 땐 알 텐데 baby
คือ แตน อัล เทน-เด baby
คุณควรจะรู้ไว้ที่รัก
[TaeYang]
I need you baby I’m not a monster
ผมต้องการคุณ ที่รักผมไม่ใช่มอนสเตอร์
날 알잖아 이렇게 가지마 너마저 버리면 난 죽어버릴 텐데
นัล อัล-จา-นา อี-รอค-เค คา-จี-มา นา-มา-จอ บอ-รี-มยอน นัน ชู-กอ-บอ-ริล เทน-เด
คุณรู้จักผมดี มันจบแล้ว แต่ถ้าคุณทิ้งผมไปเช่นนี้ผมจะตาย
I’m not a monster
ผมไม่ใช่มอนสเตอร์

[G-Dragon]
I think I’m sick(x4)
ผมคิดว่า ผมป่วย(x4)



Cr.
Korean Lyrics : Melon

[endtext]