เธอใช่ไหม - KNOT

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/06/knot.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=BxmRyfyTxDsendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง เธอใช่ไหม - KNOT



เคยเป็นคนที่เชื่อในพรหมลิขิต
ว่าชีวิตของคนทุกคน
ถูกกำหนดขึ้นมาให้พบคนที่คู่กัน

แต่มาวันนึงตัวฉันเริ่มไม่แน่ใจ
ว่าใครคนนั้นไม่เคยพบกัน
ต้องอยู่ลำพังอย่างนี้ไปนานเท่าไร

* อาจเป็นเพราะโชคชะตา
ที่พาให้พบแต่คนใจร้าย ไม่รู้เมื่อไร ถึงได้เจอกันซักที

** เธอคือคนนั้นจริงๆ หรือเปล่า
เธอจะยอมรับฉันได้หรือเปล่า
ที่ฉันนั้นเป็นแบบนี้
มันคือความรักจริงๆ ใช่ไหม
จะยอมหมดทั้งหัวใจ ให้กับเธอ
ฉันจะมีเธอผู้เดียว

วันที่ใจฉันเริ่มชินและชา เธอคือคนนั้นที่เดินเข้ามา
ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงช้าๆ

(*,**)

ที่เคยตามหามานานแสนนาน เธอ..มีอยู่จริงใช่ไหม…
อยู่จริงใช่ไหม…

อาจเป็นเพราะโชคชะตา
ที่พาให้พบแต่กับคนใจร้าย ไม่รู้เมื่อไร จะเจอรักเสียที

เธอคือคนนั้นจริงๆ หรือเปล่า
เธอจะยอมรับฉันได้หรือเปล่า
ที่ฉันนั้นต้องเป็นแบบนี้
มันคือความรักจริงๆ ใช่ไหม
จะยอมหมดทั้งหัวใจ เพื่อแลกกับเธอ

เธอคือคนนั้นจริงๆ ใช่ไหม
ที่จะไม่ทิ้งกันไป ไม่ว่าเมื่อไร ฉันจะมีเธอผู้เดียว

[endtext]