I'm Sorry I hurt you - Mouse

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/06/im-sorry-i-hurt-you-mouse.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=-8HHydNWGi8endofvid
[starttext]
เนื้อเพลง I'm Sorry I hurt you - Mouse 



เจ็บวันนี้ เพิ่งจะรู้ วันนี้ที่เห็นเธอต้องเดินไปจากฉัน
Jep wun nee perng ja roo wun nee tee hen
tur dtaung dern pai jahk chun
Hurting today, I just realized today, seeing you walk away from me
เจ็บตรงนี้เพิ่งเข้าใจ เมื่อก่อนนั้นที่ฉันได้ทำกับเธอ
Jep dtrong nee perng kao jai
meua gaun nun tee chun dai tum gup tur
The pain right here, I just understood when I did that to you

(*) รู้ตัวว่าทำให้เธอเจ็บ และทุกข์ทนทรมาน
Roo dtua wah tum hai tur jep lae took toramahn
I realize that I hurt you and made you suffer
ก็ฉันมันทำเธอเสียใจ
Gor chun mun tum tur sia jai
I made you sad
รู้ตัวว่าผิดที่เคยทำ มันซ้ำซากจนเกินไป
Roo dtua wah pit tee koey tum mun sum sahk
jon gern pai
I realize the mistake I made, It keeps repeating in my mind until it’s too much
แต่ในวันนี้ฉันขอ
Dtae nai wun nee chun kor
But today, I ask

(**) หนึ่งนาทีนี้ขอร้องช่วยฟังฉันให้จบ
Neung nahtee nee kor raung chuay fung chun hai job
For one minute, I beg you to please listen to everything I have to say
อาจไม่ลบความผิดฉันแม้ครึ่งนึง
Aht mai lob kwahm put chun mae kreung neung
It might not get rid of my mistake even a little bit
หนึ่งนาทีนี้อาจพูดได้ไม่ค่อยซึ้ง
Neung natee nee aht poot dai mai koy seung
This one minute, I might not be able to speak very deeply
ความคิดถึงมันบังคับ ให้พูดไป
Kwahm kit teung mun bung kup hai poot pai
My thoughts of you are forcing me to speak
I’m sorry I hurt you
I’m sorry I hurt you
และฉันเพิ่งรู้รักเธอมากเท่าไร
Lae chun perng roo ruk tur mahk tao rai
And I just realized how much I love you
I’m sorry I hurt you, I know I know
I’m sorry I hurt you, I know I know
Its too late… Baby, I’m sorry sorry sorry
Its too late… Baby, I’m sorry sorry sorry

เจ็บวันนั้น เธอเหนื่อยไหม
Jep wun nun tur neuay mai
The pain of that day, are you tired of it?
วันนี้ตัวฉันคงจะจำมันเอาไว้
Wun nee dtua chun kon ja jum mun ao wai
Today I’ll remember it
ต่อจากนี้จากวันนี้ มันคงสายจะย้อนคืนไปอีกครั้ง
Dtor jahk nee jahk wun nee mun kong sai ja yaun keun pai eek krung
From now on, from today forward, it’s probably too late to go back again

(*,**)

คนเลวอย่างฉันสมควรจะโดนเธอทิ้งไป
Kon leo yahng chun som kuan ja dohn tur ting pai
A bad guy like me would leave you
ต้องมานอนซังกะตายสมน้ำหน้า
Dtaung mah naun sung ga dtai som num nah
I made my bed, and now I must lie in it
คนอย่างฉันสมควรที่ต้องมีน้ำตา
Kon yahng chun som kuan tee dtaung mee num dtah
A guy like me would end up crying
ไม่มีใครจะคืนมา ไม่ควรจะเพ้อ
Mai mee krai ja keun mah mai kuan ja pur
No one would come back, I shouldn’t be crazy
ฉันอ่อนแอ ฉันแพ้เธอ
Chun aun ae chun pae tur
I’m weak, I failed you
จำเอาไว้ที่ต้องเจอ มันเหมาะแล้ว มันควรแล้ว
Jum aow ai tee dtaung jur mun mor laeo mun kuan laeo
I’ll remember what I have to face, it’s suitable, it’s as it should be
ไปได้แล้ว พอได้แล้วเข้าใจไหม
Pai dai laeo por dai laeo kao jai mai
You can leave, that’s enough, do you understand?


[endtext]