Google AdSense: ลงทุนให้กับเว็บไซต์ของคุณ

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/06/google-adsense.html[/postlink]

ในเดือนนี้ เราจะติดต่อคุณพร้อมด้วยคำแนะนำอันมีค่าเกี่ยวกับเว็บไซต์เริ่มตั้งแต่วันนี้ เราจะส่งข้อความสัปดาห์ละหนึ่งข้อความเป็นเวลาสามสัปดาห์ติดต่อกัน โดยจะครอบคลุมเกี่ยวกับเคล็ดลับในการสร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้บัญชี AdSense ของคุณอยู่ในสถานะที่ดีเท่านั้น แต่ยังจะช่วยเพิ่มรายได้ให้สูงสุดอีกด้วย
ในข้อความนี้ เราอยากจะเน้นหลักการของเนื้อหาที่มีคุณภาพบนเว็บไซต์:
  • สร้างเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครและน่าสนใจ

TH_Part1Image1
  • สร้างไซต์ที่มีประโยชน์ และมีเนื้อหามากมาย
  • เป็นตัวของตัวเอง- ทั้งเครื่องมือค้นหาและผู้เข้าชมต่างก็ชอบเนื้อหาออนไลน์ที่ไม่ซ้ำใคร ดังนั้นอย่าคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่น หรือสร้างเนื้อหาที่ไม่ใช่ของตนเองโดยอัตโนมัติ
  • มีความคิดสร้างสรรค์ - ถึงแม้ความสนใจจะคล้ายคลึงกัน แต่มีความเป็นไปได้นับไม่ถ้วนในการนำเสนอเนื้อหาของคุณอย่างมีเอกลักษณ์ ความต้องการข้อมูลนั้นไม่มีพรมแดน
  • กระชับ - บรรยายเนื้อหาของคุณอย่างชัดเจนและถูกต้องแม่นยำ ผู้ใช้ชื่นชอบและจะกลับมายังเนื้อหาที่เขียนได้ดีและติดตามง่าย
  • มีส่วนร่วมกับผู้ใช้- ระบุชุมชนผู้ใช้ที่เป็นไปได้ทั้งหมด รวบรวมความคิดเห็นของผู้ใช้และปรับแต่งคุณลักษณะให้สอดคล้องตามนั้น 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ ลองดูทรัพยากรด้านล่าง และเราอยากทราบเกี่ยวกับไซต์ที่ปรับปรุงใหม่ของคุณในแต่ละสัปดาห์ หากคุณทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ตามคำแนะนำข้างต้น โปรดแจ้งให้เราทราบโดยการกรอก





หวังว่าคุณน่าจะได้สร้างเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครและน่าสนใจเพื่อเข้าถึงผู้ใช้ของคุณ และเพิ่มรายได้ที่มีโอกาสได้รับโดยใช้เคล็ดลับจากสัปดาห์ที่แล้วเรียบร้อยแล้ว คำแนะนำสำหรับสัปดาห์นี้นั้นเกี่ยวกับการสร้างรูปแบบการจัดวางที่มีประสิทธิภาพและนำเสนอการนำทางที่ชัดเจน 
                                  TH_Part2Image1
1. การจัดวาง
  • สร้าง แท็กชื่อที่สั้นแต่ได้ใจความ ซึ่งต่างกันอย่างชัดเจนสำหรับแต่ละหน้าเว็บ
  • ใช้ เมตาแท็กคำอธิบายที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับแต่ละหน้าเว็บ แท็กเหล่านี้อาจมีผลอย่างมากต่อการปรับปรุงคุณภาพและปริมาณของการเข้าชมจากการค้นหาไซต์ของคุณ
  • สร้าง URL ที่เข้าใจง่ายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้และเครื่องมือค้นหาเข้าใจว่าหน้าเว็บของคุณมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร
2. การนำทาง
  • ทำให้ ไปยังส่วนต่างๆของไซต์ได้ง่ายขึ้นนี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากจะช่วยให้ผู้เข้าชมของคุณพบเนื้อหาที่พวกเขาต้องการได้อย่างรวดเร็ว
  • สร้าง ลำดับชั้นที่ลดหลั่นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ตัดแบ่งเนื้อหาของคุณมากเกินไป
  • สร้างการนำทางหลักและเนื้อหาไซต์ของคุณ เป็นข้อความ โดยสามารถเลือกปรับแต่งด้วย Javascript ได้
  • ใช้ แอตทริบิวต์ ALT สำหรับรูปภาพ
เรามีการแนะนำทรัพยากรที่มีประโยชน์ส่วนหนึ่งในตอนท้ายของอีเมลฉบับนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การออกแบบ เช่นเดียวกับสัปดาห์ที่แล้ว เราจะขอให้คุณที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงในเว็บไซต์ของตนส่งการปรับใช้ล่าสุด by โดยการกรอก





ในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีคุณภาพ การจัดวางเว็บไซต์อย่างมีประสิทธิภาพ และการนำทางที่ใช้ง่าย ในสัปดาห์สุดท้ายนี้ เราจะก้าวไปก้าวหนึ่งและพูดเกี่ยวกับด้านที่สำคัญที่สุดซึ่งเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของเว็บไซต์ของคุณ นั่นคือประสบการณ์ของผู้ใช้

  • ลูกค้า - รู้จักผู้ชมของคุณ
                                     TH_Part3Image1

ประสบการณ์ของผู้ใช้สามารถสร้างหรือทำลายเว็บไซต์ของคุณได้ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะมองเว็บไซต์ของคุณผ่านสายตาของผู้เข้าชม ประสบการณ์ของผู้ใช้ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ความใช้งานง่าย การออกแบบความเร็วหน้าเว็บ เนื้อหาที่สดใหม่และได้รับการอัปเดต การสนับสนุนของคุณ ความรู้ของผู้ใช้ ความคาดหวังของผู้ใช้ และไซต์อื่นๆ ที่คล้ายกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ลองดู วิดีโอ ที่มีประโยชน์นี้เกี่ยวกับวิธีสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้ในเชิงบวกที่มีมากกว่าการออกแบบ
ตามที่ได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้ นี่เป็นอีเมลฉบับสุดท้ายในชุดอีเมลนี้ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม นำสิ่งที่คุณเรียนรู้ไปใช้จริง และทำตามกระบวนการสองขั้นตอนง่ายๆ ด้านล่าง การปรับใช้งานจะได้รับการตรวจสอบและ 3 อันดับแรกจะได้รับเลือกให้รับรางวัลจาก Google!
[endtext]