เวลาและระยะทาง - Electric Neon Lamp

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/05/electric-neon-lamp.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=n6gy72MrDT4endofvid
[starttext]
เนื้อเพลง เวลาและระยะทาง - Electric Neon Lamp




ช่วงเวลาที่ผ่านมา เธอรู้ไหมมันช่างมีค่า

นับวันคืนเฝ้ารอเวลาได้พบ


อาจจะมีบ้างไหม คิดถึงกันวันเวลาเหล่านั้น

ไม่จางหาย ทุกสิ่งยังจำและฝังข้างใน เพียงเมื่อเธอจากไป

ฉันยังจมอยู่กับเวลา เฝ้าฝันถึงวันที่ผ่านมา

แค่หวังเพียงเธอได้กลับมาอีกครั้ง

สิ่งที่มันขาดหาย แค่เพียงเรา มากกว่าคำว่าเหงา ฉันเสียใจ

ทุกสิ่งยังจำและฝังข้างใน ภาพเมื่อเธอจากไป

แม้ ถ้าเราได้พบกันใหม่รอก่อนวันนั้น เรายังจะเหมือนเดิมอยู่

เธอบอกสักครั้งได้ไหม รู้ว่ามันนั้นลำบาก ต่างก็เพียงระยะทาง และตัวฉันยังสงสัย

(ฉันควรต้องทำเช่นไร ทำได้แค่เพียงคิดไป)(เท่านั้น)

สิ่งเดียวที่ขาดหายไป เวลาที่เราร่วมใช้ ฉันควรต้องทำเช่นไร แต่ได้แค่คิดใช่ไหม

แล้วเธอนั้นเป็นอย่างไร รู้สึกอะไรบ้างไหม ในวันที่เคยเข้าใจ และเธอเคยรู้บ้างไหม

หรือเป็นแค่ฉันคนเดียว กับสิ่งที่เธอให้ไว้ หรือเพียงแค่ฉัน คนเดียว


[endtext]