ระหว่างทาง (Duet with) - ปนัดดา โอ๊ค สมิทธิ์

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/05/duet-with.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=kaqun_09REsendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง ระหว่างทาง (Duet with) - ปนัดดา โอ๊ค สมิทธิ์


ปนัดดา
อาจจะเหมือนเป็นเกมระหว่างเรา
ที่เดิมพันด้วยใจ
คนหนึ่งรัก คนหนึ่งรู้
แต่ยังดูแค่ไกลไกล

โอ๊ค
เป็นระยะที่เราต่างผูกพัน
และไม่ผูกมัดใคร
เมื่อคิดถึง แค่โทรหา
แต่ไม่ทำให้มากมาย

ปนัดดา 
ยังไม่รู้
ก็ไม่ต้องรีบร้อนอะไร

โอ๊ค 
ค่อยค่อยใช้ เวลาทำความคุ้นเคย
ปนัดดา ช่วงเวลา ที่เราต่างรอคำเฉลย
พร้อมกัน ในบางครั้งก็ทำให้สับสน
บางครั้งก็ทำให้ใจได้หวั่นไหว

พร้อมกัน
ติดอยู่ในช่วงเวลาระหว่างทาง
ฉันไม่ได้เป็นคนรัก
แต่ฉันเป็นมากกว่าคนรู้จัก
อาจยังไม่รู้ว่าเราจบตรงไหน
แยกกันไปหรือรักกัน
จนถึงในวันนั้น
ในวันนี้มีเราข้างกัน ก็พอ...

โอ๊ค
ในบางครั้งที่เราก็ขัดกัน
ด้วยความไม่เข้าใจ
อาจจะยิ้ม อาจทะเลาะ
กับเรื่องราวที่มากมาย
ปนัดดา อาจไม่เห็นอะไรที่แน่นอน
แค่ลองเรียนรู้ไป
ค่อยค่อยรัก ทีละน้อย
เมื่อจุดหมายนั้นยังไกล

ปนัดดา 
ยังไม่รู้
ก็ไม่ต้องรีบร้อนอะไร
โอ๊ค ค่อยค่อยใช้ เวลาทำความคุ้นเคย
ปนัดดา ช่วงเวลา ที่เราต่างรอคำเฉลย
พร้อมกัน ในบางครั้งก็ทำให้สับสน
บางครั้งก็ทำให้ใจได้หวั่นไหว

พร้อมกัน ติดอยู่ในช่วงเวลาระหว่างทาง
ฉันไม่ได้เป็นคนรัก
แต่ฉันเป็นมากกว่าคนรู้จัก
อาจยังไม่รู้ว่าเราจบตรงไหน
แยกกันไปหรือรักกัน
จนถึงในวันนั้น
ในวันนี้มีเราข้างกัน ก็พอ...

พร้อมกัน 
ติดอยู่ในช่วงเวลาระหว่างทาง
ฉันไม่ได้เป็นคนรัก
แต่ฉันเป็นมากกว่าคนรู้จัก
อาจยังไม่รู้ว่าเราจบตรงไหน
แยกกันไปหรือรักกัน
จนถึงในวันนั้น
ในวันนี้มีเราข้างกัน จนถึงในวันนั้น
ในวันนี้มีเราข้างกัน ก็พอ...

[endtext]