ฉันไม่ได้ง่ายกับใครทุกคน - ปาน ธนพร

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/05/blog-post_8548.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=AVn1E2Aq8Xoendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง ฉันไม่ได้ง่ายกับใครทุกคน - ปาน ธนพร


ท่าทีของฉันไม่รู้เธอมองยังไง
แปลกใจใช่ไหมที่ฉันให้เธอขนาดนี้
ทุ่มเททั้งตัวและใจ กล้าให้ด้วยความยินดี
มากจนอาจจะมองฉันนี้ ว่าง่ายไป

เธอควรต้องรู้ผู้หญิงทุกคนจริงจัง
ชอบใครสักครั้งก็หวังให้เป็นคนสุดท้าย
อย่ามองว่าฉันจัดเจน ฉันเลือกว่าใครเป็นใคร
ไม่พิเศษกับคนทุกทุกรายที่ได้เจอ

เธอคือคนที่ใช่ หัวใจก็เลยให้ยอมเธอ
ไม่ใช่ความพลั้งเผลอ โปรดเข้าใจ
อยากให้รู้จริงจริง ว่าสิ่งที่เธอได้มัน
นอกจากคนที่รักกัน ฉันไม่มีวันให้ใคร
มีเธอ คนเดียว ได้ยินไหม พูดมาสักคำ

ฉันทำเพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่รัก ผู้ชายไม่รู้ผู้หญิงเวลามีใคร
อย่างไรก็ได้ ต้องการอะไรให้ทั้งนั้น
สิ่งเดียวที่ขอจากใจ แค่รักกันไปนานนาน
เหมือนทุกสิ่งที่เธอนั้นต้องการ ฉันให้เธอ

เธอคือคนที่ใช่ หัวใจก็เลยให้ยอมเธอ ไม่ใช่ความพลั้งเผลอ แต่ตั้งใจ
สำหรับผู้หญิง ความรักมันยิ่งใหญ่
ถ้าหากว่ารักใคร จะเป็นจะตาย ก็ให้ได้ทุกอย่าง
ให้เธอรู้จริงจริง ว่าสิ่งที่เธอได้มัน
นอกจากคนที่รักกัน ฉันไม่มีวันให้ใคร มีเธอ คนเดียว ได้ยินไหม
พูดมาสักคำ ฉันทำเพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่รัก ง่ายสำหรับเธอ ไม่ง่ายสำหรับใคร ถ้าไม่ได้รัก

[endtext]