ขอบคุณที่รักกัน - Thaitanium Feat.Da Endorphine

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/thaitanium-featda-endorphine.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=c2qSXhIVB7Iendofvid
[starttext]


เนื้อเพลงขอบคุณที่รักกัน - Thaitanium Feat.Da Endorphine


(DA)อยากให้เธอรู้ว่ารักของเราไม่มีวันจาง
ถึงแม้ทุกวันไม่บอกคำว่ารักฉันก็รู้
แค่มีเธอให้หวั่นไหวคอยเฝ้าดู
อยากขอบคุณที่รักกัน รักกัน

หากวันใดที่เธอรู้สึกว่าเธอเหงา
อยากให้เธอนึกถึงเรื่องความรักของเรา
หากมีเธอทุกวันฉันคงไม่มีเศร้า
อยากขอบคุณที่รักกัน รักกัน

ข้ามน้ำข้ามทะเล I be there for you.
Good time bad time I be there for you.
This time miss time just to talk with you.
ให้เธอรู้ฉันนั้น Love you.
Ma baby girl like me to night. ma on da bad time turn say ma life.
I would you แต่งงาน wanna come it right และเด๋วก็จัดงานให้พวกสื่อ surprise
เปิดประทุนเข้างานตอนท้องฟ้าสดใส เป็นการขอบคุณที่เธอดูแลตอนผมไม่มีใคร
ตอนที่ผมนั้นมืดแปดด้าน tell would ma life
มีสิ่งเดียวที่ตอบแทนได้ คือ tweez hum life And that wanna gonna do
ไม่หาใครอีกแล้ว all I got you. and gilr that’s true as long as keep with true with me
อยากให้เธอรู้ว่ารักของเราไม่มีวันจาง

ถึงแม้ทุกวันไม่บอกคำว่ารักฉันก็รู้
แค่มีเธอก็หวั่นไหวคอยเฝ้าดู
อยากขอบคุณที่รักกันนะเธอ
หากวันใดที่เธอรู้สึกว่าเธอเหงา
อยากให้เธอนึกถึงเรื่องความรักของเรา
แค่มีเธอทุกวันฉันคงไม่มีเศร้า
อยากขอบคุณที่รักกันนะเธอ

(P’เดย์)
ขอบคุณที่รักกันตั้งแต่เริ่มต้นความสัมพันธ์ ร่วมทุกข์
ร่วมสูขตั้งแต่วันนั้นสิ่งที่เธอให้เหมือนกับฝันความสุขจากสวรรค์
บางทีทะเลาะกันลิ้นกับฟัน มันต้องมีบ้างขอยืนยันแต่เธอก็ให้อภัยใน one
เพราะเรามันคู่กันเหมือนอาทิตย์จันทร์ รวยจนไม่สำคัญ สำคัญที่ความมั่น มั่นใจในตัวเธอ
เข้าใจมั่น ใจเธอมาใส่ใจรวมเป็นหนึ่งอัน มีเงินเป็นร้อยล้านคูณพันก็ไม่เท่ามีเธอกับฉัน
ถ้าไม่มีเธอแล้วมันคงตัน โลกใบนี้มันคงพัง นี่คือ Love Music เอาให้ขึ้น chat number one คำง่ายๆหนึ่งพยาน คำว่ารักที่เธอบอก

อยากให้เธอรู้ว่ารักของเราไม่มีวันจาง
ถึงแม้ทุกวันไม่บอกคำว่ารักฉันก็รู้
แค่มีเธอก็หวั่นไหวคอยเฝ้าดู
อยากขอบคุณที่รักกันนะเธอ
หากวันใดที่เธอรู้สึกว่าเธอเหงา
อยากให้เธอนึกถึงเรื่องความรักของเรา
แค่มีเธอทุกวันฉันคงไม่มีเศร้า
อยากขอบคุณที่รักกันนะเธอ

(P’เวย์ )
นี่คือจดหมายที่ผมมอบให้คุณชาติที่แล้วคงทำมาดีที่เราเจอกันคือคุณ ma baby all right like keep the start them ship the frame all ma flyer ผมไม่ perfect แต่คุณ perfect for me as perfect complete ทะเลาะและดีกัน is all word that to me งั้นความรักเราเหมือนที่เค้าเล่ากันในกวี some time da lonely แต่รู้ว่าเข้าใจ ผมรักคุณที่ you ให้ผมเป็นตัว I และyouก็เป็น you เพราะฉะนั้น baby no that is I love you เคารพและให้เกียร์ติ และสุดท้ายผมเอ็นดู the gilr all ma dream ไม่ใช่ ma babyตัวจริง this your all ma queen and I get of you king. how pain ma baby da crazy is strange ขอบคุณ ที่รัก จากใจจริงๆ

ขอแค่เพียงเธอบอก ฉันจะรีบไป
ไม่ว่าเธอจะอยู่ห่างฉันแสนไกล แม้ว่าเธอลำบาก แม้จะยากเพียงใด ถ้าฉันยังหายใจ ฉันจะไปหาเธอ
อยากให้เธอรู้ว่ารักของเราไม่มีวันจาง
ถึงแม้ทุกวันไม่บอกคำว่ารักฉันก็รู้
แค่มีเธอก็หวั่นไหวคอยเฝ้าดู

อยากขอบคุณที่รักกันนะเธอ
หากวันใดที่เธอรู้สึกว่าเธอเหงา
อยากให้เธอนึกถึงเรื่องความรักของเรา
แค่มีเธอทุกวันฉันคงไม่มีเศร้า
อยากขอบคุณที่รักกันนะเธอ


[endtext]