เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป - Jeasmine

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/jeasmine.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=mi64gJVQaWAendofvid
[starttext]
เนื้อเพลง เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป - Jeasmine





อยู่กับฉัน มันกล้ำกลืนใช่ไหม 


ดูฉันทำอะไร ขัดใจทุกเรื่องอย่างนี้


เจ็บปวดนะ การเฉยชาอย่างนั้น 


เหมือนตั้งใจประจาน ว่าเธอรำคาญสิ้นดี




รักยากยากตอนอยากจะไปง่ายดายเหลือเกินวันนี้


ฉันไม่รู้จริงจริงบอกที ไม่รู้ควรทำอย่างไร




ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป 


ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า


คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา 


รอแค่จะพูดลาเมื่อไร






ถูกทำร้าย เหยียบหัวใจกี่หน ความรักคือเหตุผล ให้อดและทนอย่างนี้


คำว่ารัก อยากได้ยินอีกหนเสียงเธอยังต้องทน บอกกันเหมือนขอไปที






รักมากมากตอนอยากเป็นแฟนของเราก็เพียงเท่านี้


ฉันไม่รู้จริงจริงบอกที ไม่รู้มีความผิดใด




(ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป)


ยังรักแค่ไหนก็คงถูกมองว่าไร้ค่า


คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไร


ความดีแค่ไหนคงไม่พอ ร้องขอให้เธอไม่พูดลา ตายให้เห็นตำตา...ก็ไป



[endtext]