เหมือนไม่แคร์ - แคล แคลอรีน

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_6840.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=sEC_m-4Aztkendofvid
[starttext]
 เหมือนไม่แคร์ - แคล แคลอรีน 


ไม่รู้ไปอยู่ไหน ก็นัดกันอย่างดี
รอจนป่านนี้ไม่เห็นหน้า
ติดธุระอยู่กับใคร ทำไมยังไม่มา
เธอลืมสัญญาหรือเปล่า

โทรหาตั้งกี่หน ไม่เห็นโทรกลับมา
เธอจะให้ฉันคิดยังไง
เป็นยังงี้มากี่ครั้ง ยิ่งคิดยิ่งน้อยใจ
ไม่รู้รึไงใครเขารอเธออยู่

ปิดเครื่องทำไม
ปิดเครื่องทำไม ทำอะไรอยู่นหนา
ปิดฉันทำไม
ปิดฉันทำไม มีอะไรหนักหนา

บอกได้ไหมทำไมใจร้ายได้ขนาดนั้น
ทำไมเธอทำกับฉันเหมือนเธอไม่แคร์
ปากก็บอกว่ารัก แต่กลับไม่เคยเหลียวแล
หรือว่าเธอแคร์คนข้างๆเธอ

ไม่ว่าทำอะไรก็คิดถึงแต่เธอ
ไม่อยากให้เธอกังวลใจ
แต่ที่เธอทำกับฉันมันเกินจะรับได้
ไม่คิดถึงใจของฉันบ้างเลย

ปิดเครื่องทำไม
ปิดเครื่องทำไม ทำอะไรอยู่นหนา
ปิดฉันทำไม
ปิดฉันทำไม มีอะไรหนักหนา

บอกได้ไหมทำไมใจร้ายได้ขนาดนั้น
ทำไมเธอทำกับฉันเหมือนเธอไม่แคร์
ปากก็บอกว่ารัก แต่กลับไม่เคยเหลียวแล
หรือว่าเธอแคร์คนข้างๆเธอ

ปิดเครื่องทำไม
ปิดเครื่องทำไม ทำอะไรอยู่นหนา
ปิดฉันทำไม
ปิดฉันทำไม มีอะไรหนักหนา

บอกได้ไหมทำไมใจร้ายได้ขนาดนั้น
ทำไมเธอทำกับฉันเหมือนเธอไม่แคร์
ปากก็บอกว่ารัก แต่กลับไม่เคยเหลียวแล
หรือว่าเธอแคร์คนข้างๆเธอ

หรือว่าเธอแคร์ คนข้างๆ เธอ[endtext]