สักมุมหนึ่งบนโลกใบนี้ - ลุลา

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post_10.html[/postlink]
http://www.youtube.com/watch?v=_ZvLPsG5PtMendofvid
[starttext]

เนื้อเพลง สักมุมหนึ่งบนโลกใบนี้ - ลุลา



ที่เราเคยดีต่อกัน ฉันเก็บมันเอาไว้ กี่วันที่มันผ่านไป จำจดไว้เสมอ
จะจำไว้ว่าเราได้ยืน ใกล้กัน วันที่ฉันเป็นคนพิเศษ สำหรับเธอ แม้วันหนึ่งที่เธอ อาจจะไม่ยืนที่เดิม
เมื่อดาวที่เธอจ้องมอง มาจากที่ตรงนั้น ก็ดาวดวงเดียวกับฉัน ซึ่งอยู่ที่ตรงนี้
กี่ฝุ่นผงที่ปลิวไปตาม สายลม โลกกลมๆ จะหมุนต่อไป สักกี่ปี ฉันยังรู้สึกดี เวลาคิดถึงเธอ
สักมุมบนโลกใบนี้ สักที่ที่ลมพัดไป แม้เธอจะยืนอยู่ตรงที่ใด ก็พื้นดินเดียวกับฉันทุกวัน บนโลกนี้ ให้รู้ว่ายังมีฉัน 
ที่มีแต่ความหวังดี รู้ไว้มุมหนึ่งบนโลกใบนี้ ตรงนั้นยังมีอีกคนที่รักเธอ
จะจำไว้ว่าเราได้ยืนใกล้กัน วันที่ฉันเป็นคนพิเศษสำหรับเธอ แม้วันหนึ่งที่เธอ อาจจะไม่ยืนที่เดิม
เมื่อดาวที่เธอจ้องมอง มาจากที่ตรงนั้น ก็ดาวดวงเดียวกับฉัน ซึ่งอยู่ที่ตรงนี้ กี่ฝุ่นผงที่ปลิวไปตามสายลม โลกกลมๆ 
จะหมุนต่อไป สักกี่ปี ฉันยังรู้สึกดี เวลาคิดถึงเธอ
สักมุมบนโลกใบนี้ สักที่ที่ลมพัดไป แม้เธอจะยืนอยู่ตรงที่ใด ก็พื้นดินเดียวกับฉันทุกวัน บนโลกนี้ ให้รู้ว่ายังมีฉัน
 ที่มีแต่ความหวังดี รู้ไว้มุมหนึ่งบนโลกใบนี้ ตรงนั้นยังมีอีกคนที่รักเธอ
ฮือ.. ฮื้อ.. รู้ไหมบนโลกใบนี้ ตรงนั้นยังมีอีกคน ที่รักเธอ[endtext]