ฟังเพลง ทะเลสีดำ - ลุลา

[postlink]http://like-music-love.blogspot.com/2012/04/blog-post.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=pnxFIYwGTPUendofvid [starttext] เนื้อเพลง ทะเลสีดำ - ลุลา ต้า : ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ มองไม่เห็นทาง เธอกลัวหรือไม่ ลุลา : ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร จับมือฉันไว้ ฉันก็อบอุ่นหัวใจ ต้า : เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ลุลา : ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ ต้า : อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ลุลา : ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป ต้า : เธอแน่ใจ ลุลา : ฉันแน่ใจ ต้า : ทะเลสีดำ ลุลา : ไม่นานก็เช้า ต้า : ค่ำคืนเหน็บหนาว ลุลา : จับมือฉันไว้ ต้า : ทะเลสีดำ ลุลา : ไม่ต้องหวั่นไหว ต้า : จะทำเช่นไร ลุลา : กอดฉันไว้เธอ ต้า : ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว อาจทำให้เธอ นั้นต้องลำบาก ลุลา : ไม่เห็นเป็นไร อย่าไปคิดมาก มันคงไม่ยาก เพียงเธอจับมือฉัน ต้า : เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ลุลา : ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ ต้า : อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ลุลา : ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป ต้า : เธอแน่ใจ ลุลา : ฉันแน่ใจ ต้า : ทะเลสีดำ ลุลา : ไม่นานก็เช้า ต้า : ค่ำคืนเหน็บหนาว ลุลา : จับมือฉันไว้ ต้า : ทะเลสีดำ ลุลา : ไม่ต้องหวั่นไหว ต้า : จะทำเช่นไร ลุลา : กอดฉันไว้เธอ [endtext]